Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Đột Phá Với Thiết Bị Báo Động Chống Trộm Điện Thoại

Đột Phá Với Thiết Bị Báo Động Chống Trộm Điện Thoại

Cuộc sống ngày càng hiện đại, điện thoại di động thông minh hay còn gọi là Smartphone càng trở thành vật bất ly thân đối với nhiều người. Cũng vì tầm quan trọng cao đến như vậy nên việc bảo mật an toàn chiếc điện thoại đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Thiết bị báo động chống trộm điện thoại nào tốt nhất ? là câu hỏi mà nhiều quý đọc giả quan tâm đến.
Lựa chọn thiết bị báo động chống trộm điện thoại tốt để giữ an toàn tuyệt đối

Cẩn thận các thiết bị báo động chống trộm điện thoại kém chất lượng

Qua tìm hiểu, chúng tôi biết được trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị báo động chống trộm điện thoại với nhiều mẫu mã, kiểu dáng,… mà giá lại rất rẻ, chỉ bằng 1/5 thị trường. Và song song với việc giá rẻ đó là tiềm ẩn nguy cơ thiếu an toàn, các thiết bị này làm bằng các vật liệu kém chất lượng có độ bền thấp, khi mua, quý khách cần lưu ý vấn đề này.

Chúng tôi có dịp gặp được chị Phan Kim Ngân là chủ một cửa hàng điện thoại di động ở Dĩ An, Bình Dương. Chị tiếc nuối kể lại với chúng tôi rằng: “Do ham rẻ, mẫu mã đẹp” mà đã sử dụng một lô thiết bị chống trộm không rõ nguồn gốc trưng bày điện thoại cho cửa hàng mình, hậu quả là bị kẻ gian giả dạng khách hàng lấy đi hết 5 chiếc Iphone 6 thiệt hại hơn 60 triệu đồng.

Nên chọn nhà cung cấp đi đầu trong lĩnh vực báo động chống trộm điện thoại

Bạn chỉ cần gõ từ khóa “báo động chống trộm điện thoại”, lập tức có rất nhiều trang bán các sản phẩm chống trộm điện thoại mà bạn cần tìm, kinh nghiệm của chúng tôi khuyên bạn là nên chọn những nhà cung cấp Uy tín, đã có tên tuổi lâu năm trên thị trường để sử dụng sản phẩm, nhằm hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

SETRUS là nhà cung cấp có truyền thống lâu năm về các sản phẩm báo động chống trộm cho các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay (Laptop),… và nhiều thiết bị gia dụng khác. SETRUS là một trong những đối tác lâu năm cung cấp thiết bị trưng bày đồ điện tử của các công ty lớn như Thế Giói Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop,… 

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm chống trộm trưng bày tại: http://www.setrus.vn/chong-trom-trung-bay-page-1

Tại sao lại lựa chọn chúng tôi trong lĩnh vực báo động chống trộm điện thoại

Với việc luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất thiết bị chống trộm, chúng tôi thấu hiểu việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất giúp khách hàng an tâm không lo bị kẻ gian lấy cắp. Chúng tôi sử dụng những vật liệu là những hợp chất có độ bền cao, khó bị biến dạng theo thời gian mà lại có tính thẩm mỹ tuyệt vời cho quý khách.


Giá luôn luôn hợp lý nhất thị trường 

Giá cả luôn là mối quan tâm không thể không nhắc đến đối với nhiều khách hàng, bạn yên tâm, chúng tôi cam kết cân bằng giữa giá trị sản phẩm và giá cả nên giá của chúng tôi là mức giá hợp lý nhất, có thể nói là cạnh tranh nhất trong lĩnh vực này, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng.
SETRUS.VN là nhà cung cấp đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị báo động chống trộm điện thoại

Đặc biệt, chúng tôi cam kết: Hoàn tiền nếu như chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu. Nếu bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi không đúng như miêu tả, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền cho bạn.

Xem thêm 
>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm chất lượng cao 
>> Cẩm nang cài đặt chống trộm điện thoại iphone
>> Máy chống trộm điện thoại 


Nhiều công ty lớn như Thế giới di động, Viễn Thông A, FPT Shop,… đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, còn bạn thì sau. Hãy đến với chúng tôi để bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Mọi chi tiết về chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:
Trụ sở: Số 024 Lô C2, Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
T: 848-62 61 67 19/20 | F: 848-62 61 67 18 | Hotline: 0909 323 158
E: info@setrus.vn | www.setrus.vn
CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 0932 181 545

SETRUS - CHUYÊN GIA CHỐNG TRỘM ĐIỆN THOẠI




1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với thiết bị báo động chống trộm điện thoại, giới thiệu cho các bạn về thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

    Trả lờiXóa