Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chống trộm điện thoại – Dùng để không mất điện thoại oan

Chống trộm điện thoại – Sử dụng để không mất điện thoại oan

Một yếu tố cần thiết và gần như là bắt buộc của các cửa hàng trưng bày, buôn bán điện thoại hiện nay chính là vấn đề chống trộm điện thoại.

1. Những lí do cần chống trộm điện thoại


Có phải bạn đang làm kinh doanh, bán đồ trong shop?

Bạn đang bày bán một số lượng lớn điện thoại?

Bạn không thể kiểm soát do không gian trưng bày quá rộng?

Số lượng khách hàng vào là vô cùng nhiều?

=> Nhằm bảo đảm không gặp phải tình trạng mất trộm cũng như là an tâm kinh doanh thì bạn cần các sản phẩm chống trộm điện thoại.

2. Tại sao 9/10 người tin dùng sản phẩm chống trộm điện thoại của Setrus


Thiết bị chống trộm điện thoại của Setrus hiện nay đang rất được ưa chuộng và đây là các nguyên nhân:

Về chất lượng

Những nguyên vật liệu cao cấp được sử dụng để tạo nên những thiết bị chống trộm.

Sở hữu một đội ngũ kiểm tra về mặt kĩ thuật của sản phẩm vô cùng chuyên nghiệp.

Chống trộm điện thoại Dùng để không mất oan điện thoại
Thêm chú thích


Về chi phí

Có thể nói rằng những mặt hàng chống trộm điện thoại của Setrus sở hữu một mức giá vô cùng mơ ước cho các thương hiệu cạnh tranh. Các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí mà nhà sản xuất đưa ra, bởi vì, công ty hoạt động vì lợi ích của người tiêu dùng.

Về mẫu mã

Những chi tiết dù là nhỏ nhất đều được nhà sản xuất tỉ mỉ từng chút một. Do vậy mà khi trưng bày cùng những chiếc điện thoại thì sản phẩm giúp tôn vẻ đẹp của vật trưng bày lên nhiều lần.

Chế độ bảo hành, đổi trả

Nhà sản xuất Setrus có chế độ bảo hành lâu dài cho từng sản phẩm nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng của mình, gồm có:


Ngoại trừ chủ nhật và lễ thì Setrus hỗ trợ bảo hành tất cả những ngày khác cho khách hàng của mình.

Trong vòng 03 ngày sau khi mua, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới nếu gặp lỗi kỹ thuật.

*** Lưu ý :

Chỉ khi còn tem bảo hành của Setrus thì các sản phẩm mới được bảo hành.

Cần ngay lập tức đem sản phẩm đến cửa hàng đã mua để được cấp tem mới nếu trong thời gian bảo hành mà thiết bị mua về có tem bị trầy xước hoặc hư hỏng.


4. Ngay lần đầu sử dụng đã có 100% khách hàng hài lòng với setrus


Trong nhiều năm hoạt động Setrus vui mừng vì luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho từng khách hàng, một vài feedback của khách hàng mà Setrus nhận được :

Setrus rất vui vì trong nhiều năm hoạt động đã đem đến sự thoải mái và ưng ý nhất đến cho các khách hàng của mình. Sau đây là các feedback từ những khách hàng đã dùng sản phẩm của Setrus.

Anh Trần H.Phi (Chủ một cửa hàng điện thoại ở đường Hùng Vương) :

"Tôi sử dụng sản phẩm của Setrus cũng được 1 năm nay rồi, sản phẩm khá bền đến giờ vẫn chưa phải đi sửa chữa lần nào. Tôi khá hài lòng về chất lượng sản phẩm của Setrus.

Kể từ lúc mua sản phẩm chống trộm điện thoại của Setrus thì cũng đã gần 1 năm rồi. Sản phẩm dùng rất bền, tôi chưa hề đem sản phẩm đi bảo hành lần nào cả. Nếu có dịp thì tôi sẽ lại chọn Setrus."

Chị Cao N.Linh (Chủ một hiệu điện thoại xách tay ở đường An Dương Vương) :

"Tôi mua thiết bị chống trộm điện thoại của Setrus là qua một người quen giới thiệu, cũng tình cờ vậy mà lựa chọn được hãng chất lượng, dịch vụ cũng rất tốt và nhân viên rất chu đáo.

Nhờ một người quen giới thiệu mà tôi đã mua thiết bị chống trộm của Setrus. Không ngờ là chất lượng của sản phẩm quá tốt, tôi tránh được việc bị mất trộm khoảng 3-4 lần cũng nhờ nó."

5. Lời cam kết từ Setrus


Setrus tự hào là một trong những công ty phân phối thiết bị chống trộm hàng đầu. Chúng tôi hoạt động vì lợi ích của khách hàng, do đó chúng tôi xin cam kết:

Không bán hàng giả, fake, kém chất lượng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

6. Khách hàng lâu năm về sản phẩm chống trộm điện thoại của Setrus:


Pro-safe, Thụy Điển tại VN, Cam pu chia, Lào – Chúng tôi xin được chân thành cảm ơn những nhà sản xuất trên vì đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm chống trộm nói chung và thiết bị chống trộm điện thoại nói riêng của Setrus.

Ngoài ra, xin chân thành cảm ơn các cửa hàng kinh doanh điện thoại hàng đầu Việt Nam đã tin dùng sản phẩm của Setrus: FPT shop, Viễn Thông A,…

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị chống trộm điện thoại của Setrus, mong quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ cho địa chỉ uy tín của chúng tôi.

Khu vực miền Nam:

Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM (góc đường Hoàng Diệu + Khánh Hội, Q. 4)
ĐT: 62616719 / 62616720
Fax: 62616718
Email: info@setrus.vn
Hotline: 0909.323.158

Khu vực miền Bắc:

CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0932.181.545

6 nhận xét:

  1. Điện thoại cá nhânlà vật dụng dễ bị mất trộm vì vậy hiện nay có các thiết bị chống trộm hiệu quả như của Setrus là thiết bị chống trộm hiệu quả và an toàn nhất cho người dùng

    Trả lờiXóa
  2. Mình mấy hôm trước vừa bị trộm điện thoại, may mà kịp thời phát hiện được. Nếu không nhờ Setrus thì giờ chắc ngồi khóc hu hu rồi. sản phẩm chất lượng, chắc chắn sẽ giới thiệu thêm cho nhiều người

    Trả lờiXóa
  3. bạn đã từng bị trôm điện thoại và bạn đang tìm cách phòng tránh điều đó xảy a lần nữa? Hãy mua trang thiết bị này ngay đi bạn

    Trả lờiXóa
  4. Mua thiết bị chống trộm điện thoại để an tâm hơn khi sử dụng điện thoại đi nè mấy bạn, mình xài hơn năm rồi mà còn bền lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Việc chống trộm cho điện thoại là rất quan trọng. Gần đây thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm điện thoại nên cần có một thiết bị chống trộm của Setrus mình không thể thiếu

    Trả lờiXóa
  6. Thiết bị chống trộm rất cần thiết trong việc bảo vệ tốt nhất chiếc điện thoại bạn sử dụng, mình đã xài và rất hài lòng

    Trả lờiXóa