Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Sản Phẩm Hot Nhất 2017 - Giá Đỡ Máy Tính Bảng Kẹp Bàn Đa Năng


Sản Phẩm Hot Nhất 2017 - Giá Đỡ Máy Tính Bảng Kẹp Bàn Đa Năng

Việc làm trên máy tính bàn, laptop khiến bạn Stress và mệt mỏi, vậy nên bạn chuyển sang dùng máy tính bảng để thư giãn? Thế nhưng, sử dụng máy tính bảng lại cầm rất mỏi tay và bất tiện trong việc ngồi, nằm để sử dụng. Chưa kể đến, đôi khi sử dụng máy tính bảng, bạn chẳng may làm rơi rớt nó, khiến vỡ màn hình, hư hao sản phẩm. giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng của SETRUS, bạn sẽ không muộn phiền vì những điều lặt vặt này nữa!

Tên sản phẩm: giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng

Bộ sản phẩm: Chân kẹp, dây điều chỉnh, đầu kẹp và nắp ren.

Chân kẹp giúp cho sản phẩm được cố định hơn giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng. Vì đa năng, nên có thể kẹp bất kì ở đâu, mọi góc ngách, mọi bề mặt. Và sợi dây điều chỉnh kéo xa lên đến 1m, và rút ngắn lại cho hợp với khoảng cách tầm mắt với máy tính bảng. Bạn có thể xoay 180 hay 360 đều được. Thật tiện dụng đúng không nào?

Chân kẹp còn đính lại trên bàn giúp trong quá trình sử dụng máy tính bảng không có sự rơi vỡ hay cầm mỏi tay, đau cả lưng, nhức mỏi tay chân khi phải cầm và sử dụng máy tính bảng. giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng trong cả sử dụng smartphone, ipad, máy tính bảng đủ kiểu đủ loại luôn đấy nhé!



Các sản phẩm cùng loại với giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng

a) Tính năng nổi bật:

Tùy chỉnh chiều dài ở dây điều khiển tùy ý muốn, có thể kéo cong, dựng đứng phù hợp với mọi tư thế nằm, ngồi sử dụng máy tính bảng.

Có thể xoay 180, 360 độ giúp giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng phù hợp với con mắt, nâng lên, nâng xuống, có thể đa năng sử dụng cho mọi việc vặt trong gia đình.

Chất liệu thép không gỉ bền bỉ, chắc chắc, có thể giữ an toàn cho điện thoại tránh bị rơi vỡ khi sử dụng.

Giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng có chất liệu Nhựa ABS hợp kim bền bỉ với thời gian.
Giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng có thể kẹp vào đầu giường, thành ghế, thành bàn... một cách chắc chắn, giúp bạn vừa có thể uống cafe, đi ngủ, thậm chí đi tắm vẫn có thể thưởng thức mà không cần phải sử dụng bàn tay.

Khi sử dụng giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng, bạn có thể tùy thích kẹp và để mọi chỗ, kẹp trên bàn, kẹp lên mọi bề mặt. Giúp bạn làm việc đa năng cùng 1 lúc khi sử dụng máy tính bảng: ăn, uống, làm việc,...

b) Thông tin chi tiết về giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng



Cách sử dụng giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng SETRUS

- Công dụng: Giúp nâng, cầm giữ máy tính bảng, giữ cho sản phẩm được cố định và sử dụng với mọi tư th.

- Kích thước: chiều dài lên đến 1m. Kẹp điện thoại, ipad, máy tính bảng đủ kiểu được điều chỉnh đủ mọi kích thước.

- Màu sắc: trắng, bạc, đen, gold.

- Giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng SETRUS xuất xứ: Châu Á


3. Giới thiệu về SETRUS

a. Chất lượng và dịch vụ

Giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng là sản phẩm HOT được người dùng săn lùng ráo riết nhất năm 2017 tại SETRUS. Nói đến SETRUS thì không ai là không biết đến. Trung tâm chuyên cung cấp thiết bị chống trộm, phần mềm, ứng dụng và nổi bật nhất vẫn là giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng mà chúng tôi đang nói đến đây.

Hãy chi tiêu vào đúng sản phẩm chất lượng mà mình đã lựa chọn. Đừng đi tìm những nguồn hàng nhái, hàng kém chất lượng ở ngoài thị trường trôi nổi kia. Chỉ có SETRUS, bạn mới cảm nhận được sản phẩm chính hiệu là như thế nào. 

Đến với SETRUS bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi:

Mua bộ giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng với giá thật sốc trong đợt Khuyến mãi sau Tết này.

Bảo hành thiết bị 12 tháng.

Ưu đãi khi mua số lượng lớn bộ sản phẩm giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng.

Chế độ hậu đãi hấp dẫn cho Khách hàng thân thiết. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng hàng siêu phẩm của SETRUS ngay cho mình đi nào!

Xem thêm
>> Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng 
>> Giá đỡ máy tính bảng đa năng robot - Siêu phẩm 2017
>> Làm thế nào để chống mất trộm điện thoại tuyệt đối

b. Phản hồi Khách hàng

Đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong giới kinh doanh mặt hàng điện tử: Viettel, VienthongA,... đã và đang hợp tác kinh doanh với SETRUS. và SETRUS lấy làm vinh dự khi được mọi người phản hồi về chất lượng sản phẩm giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng, chống trộm, rất tốt.


Phản hồi khách hàng về SETRUS khá tốt


c. Đánh giá và thông tin liên hệ

SETRUS là trung tâm uy tín, chất lượng, thương hiệu nổi tiếng được mọi người tin dùng.

Sản phẩm chất lượng và kết cấu phù hợp với các công dụng mà người dùng yêu cầu. 

Vậy các bạn đã lựa chọn cho mình thiết bị giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng phù hợp với nhu cầu của mình chưa? SETRUS sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ ngay: 

Trụ sở:
Số 024 Lô C2, Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
T: 848-62 61 67 19/20 | F: 848-62 61 67 18

Và đừng quên, tìm hiểu thêm sản phẩm qua website của SETRUS nhé: http://www.setrus.vn/chong-trom-trung-bay-page-1




1 nhận xét:

  1. Giá đỡ máy tính bảng dạng kẹp đa năng giúp cho thiết bị của bạn được an toàn khi sử dụng cũng như trưng bày tại các cửa hàng

    Trả lờiXóa