Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Máy Chống Trộm Điện Thoại

Máy chống trộm điện thoại

Bạn mới thành lập một showroom bán điện thoại và bán theo mô hình trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ dàng tiến cận, dùng thử sản phẩm của mình trước khi quyết định mua hàng??
Bạn lo ngại không kiểm soát được hết khi có nhiều khách hàng trong việc bảo quản tài sản của mình??
Bạn biết không!!
Với sự phát triển của hình thức bán hàng trưng bày để trải nghiệm, việc trang bị thiết bị máy chống trộm điện thoại cho mô hình này là rất quan trọng và thiết yếu. Với mô hình trưng bày trải nghiệm này, một mặt là điểm mạnh cho việc bán hàng kinh doanh có thu nhập cao hơn, khách hàng cũng thích mô hình này hơn vì có thể được trải nghiệm, dùng thử sản phẩm trước khi mua. Mặt khác, mô hình này có nguy cơ thất thoát cao nếu không kiểm soát tốt. Vì thế máy chống trộm điện thoại là không thể thiếu trong các showroom.
Hiện nay trên thị trường có 3 loại dòng máy chống trộm điên thoại sau:

1. Máy chống trộm độc lập

Loại dòng máy này có giá thành cao nhất trong 3 dòng máy chống trộm điện thoại, là sự kết hợp tinh tế, tuyệt vời giữa tính năng trưng bày và an ninh cao về việc báo động dành cho hầu hết các loại điện thoại thông minh hiện đang có trên thị trường như Iphone, Samsung, Oppo, LG, Lenovo… giúp dễ dàng kiểm soát sản phẩm trưng bày một cách an toàn khi khách hàng tham gia trải nghiệm, sử dụng sản phẩm của mình cho việc quyết định mua hàng.
Hầu hết, các loại máy chống trộm điện thoại độc lập được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp cấu tạo sản phẩm chắc chắn và chịu được khối lượng lớn, ngoài ra sẽ mang lại một không gian rất riêng và sang trọng trong việc góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho kệ trưng bày sản phẩm của bạn.
Một số tính năng chung của dòng máy chống trộm điện thoại độc lập:
_ Tự báo động khi phát hiện người sử dụng cố tình tháo gỡ sản phẩm hoặc cắt dây
_ Remote giúp cho việc kiểm soát sản phẩm từ xa tốt và dễ dàng hơn.
_ Thời gian tích điện 4 giờ sau khi bị mất điện
_ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
_ Sạc pin cho điện thoại
Một số loại máy chống trộm độc lập:

Máy chống trộm điện thoại độc lập

2. Máy chống trộm điện thoại trung tâm

Đây là dòng sản phẩm đươc ưa chuộng nhất bởi giá thành tương đối phải chăng và công dụng tốt. Được sản xuất từ vật liệu nhựa ABS cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt và lực va đập ở mức độ cho phép.
Tính năng chung của dòng máy chống trộm điện thoại trung tâm
_ Trưng bày cho nhiều loại sản phẩm cùng một lúc vừa điện thoại và máy tính bảng khác nhau
_ Bảo vệ và sạc pin cho sản phẩm cùng một lúc
_ Kiểm soát thiết bị từ xa đơn giản dễ dàng bằng remote
_ Khả năng lưu điện tối đa lên đến 4 giờ
Một số loại máy chống trộm trung tâm
   
Máy chống trộm trung tâm

Xem thêm

>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm chất lượng cao 
>> Đột phá với thiết bị báo động chống trộm điện thoại 


3. Máy chống trộm điện thoại trưng bày

Đây là dòng thiết bị chống trộm có chức năng cố định sản phẩm bằng keo chuyên dụng 3M được gắn lên tường hoặc mặt bàn. Mặc dù dòng máy này không có chức năng báo động, nhưng nhờ được dán bằng keo chuyên dụng nên trong trường hợp kẻ gian muốn lấy trộm điện thoại cũng rất khó khăn, vất vả.
Ưu điểm:
_ Keo dán chắc chắn, an toàn.
_ Dễ dàng quản lý cũng như trải nghiệm sản phẩm
_ Thiết kế nhỏ gọn, sang chảnh, lắp đặt đơn giản
_ Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được an toàn.
Nơi cung cấp sản phẩm máy chống trộm điện thoại uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay không thỉ không nói đến SETRUS.
SETRUS là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, uy tín, mang đến các giải pháp chống trộm một cách toàn diện, an toàn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông đặc biệt là điện thoại di động. Ngoài việc đề cao tính năng hoàn hảo cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn hướng đến tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng thuận lợi và quảng bá tốt hơn.
SETRUS cung cấp các loại dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau và được sản xuất tại các nước tiên tiến của Châu Âu và Châu Á. Mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giải pháp phù hợp với ngân sách cũng như chiến lược phát triển của mình.
Ngoài ra, SETRUS cũng tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Campuchia và Việt Nam một số khách hàng tiêu biểu như: Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động - Thế giới di động, hệ thống bán lẻ điện thoại và thiết bị viễn thông FPT Shop, Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A, Công ty CP mấy tính Hoàn Long...cho các sản phẩm chống trộm trưng bày từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển – nơi đang được rất nhiều khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng hiện nay.



MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  •   Tên công ty: Công ty TNHH Sáng Tạo
  •   Trụ sở văn phòng số 024 Lô C2, đường số 45, phường 6, quận 4, TPHCM
  •   Điện thoại: 62616719 – 62616720
  •   Fax: 62616718
  •   Email: info@setrus.vn
  •   Hotline: 0909 323 158   


1 nhận xét:

  1. Giá đỡ máy tính bảng rất hữu ích và tiện dụng trong việc bảo vệ các mặt hàng máy tính của bạn khi trưng bày ở cửa hàng

    Trả lờiXóa