Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Chống trộm điện thoại Oppo

Chống trộm điện thoại Oppo

Ngày nay, khi ngành công nghiệp điện tử và công nghệ thông tin không ngừng phát triển thì việc sở hữu một chiếc điện thoại di động không còn là nổi băn khoăn của mỗi người nữa. Đối với nhiều người, điện thoại gần như là vật “bất ly thân”, là công cụ hỗ trợ đặc lực trong công việc, học tập, giải trí,…
Và nếu như bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại oppo? Bạn lo lắng vì không biết lúc nào chiếc điện thoại yêu dấu của mình sẽ “không cánh mà bay” thì đừng lo bạn hoàn toàn có thể tránh được những rủi ro này nếu trang bị cho mình những kiến thức về cách chống trộm điện thoại  oppo cực kì hiệu quả sau đây.

1. Chức năng Find My Phone

- Đối với những chiếc điện thoại có hệ điều hành thấp hơn Color 2.0 thì oppo có tích hợp tính năng Find My Phone ngay trên máy, tuy nhiên trên Color 2.0 thì tính năng này đã được loại bỏ như oppo Neo 5, vậy làm thế nào để có thể chống trộm điện thoại oppo bằng chức năng Find My Phone.
- Đầu tiên bạn cần kích hoạt chế độ Định vị vị trí trên oppo

- Bạn truy cập vào mục Cài đặt

- Nhấp vào mục Tài khoản và đồng bộ

- Nếu bạn chưa có tài khoản Google thì bấm vào Thêm, chọn Google, rồi đăng nhập tài khoản gmail của bạn (nếu chưa có, thì bạn có thể đăng kí gmail ngay)
- Cuối cùng, bạn truy cập bằng cách đăng nhập bằng tài khoản google trùng với tài khoản bạn mới đăng nhập trên oppo để tìm vị trí điện thoại oppo của mình.
- Sau khi xác định được vị trí điện thoại oppo của bạn, bạn có thể thực hiện việc chống trộm điện thoại oppo bằng cách để máy đổ chuông, khóa máy hoặc xóa toàn bộ dữ liệu trong trường hợp cần thiết.

2. Tính năng Android device Manager

- Tính năng này giúp người dùng có nhiều khả năng lấy lại smartphone bị lấy cắp hoặc chí ít cũng giúp bạn xóa toàn bộ dữ liệu trên máy.
- Đầu tiên, bạn cần kích hoạt Android Device Manager ngay trên điện thoại của mình. Vào mục Settings của máy, sau đó tìm phần Security

- Nếu chiếc oppo của bạn đang sử dụng version Android mới nhất của Google (Androi 5.0), hẳn bạn sẽ thấy mục Android Device Manager ngya trong Secuity. Tuy nhiên, đối với những version cũ hơn, bạn sẽ phải truy cập vào tính năng này từ mục Device Administrators.
- Chỉ với thao tác nhỏ là tích chọn vào hộp checkbox bên cạnh Android Device Manager, bạn sẽ có thể định vị chính xác được vị trí của điện thoại từ xa thông qua định vị GPS. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm điện thoại bị thất lạc một cách nhanh chóng.
- Nếu bạn bỏ quên chiếc điện thoại yêu quý của mình ở đâu đó, hãy truy cập vào trang web để biết chính xác vị trí máy, bật chuông báo chống trộm điện thoại oppo trong 5 phút, khóa máy, hoặc xóa dữ liệu trong trường hợp bạn chắc chắn không thể lấy lại được thiết bị của mình.
- Lưu ý: tài khoản Google đăng nhập vào trang web phải trùng với tài khoản Google trên oppo thì công cụ Android Device Manager mới có tác dụng.

Xem thêm
>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm chất lượng cao
>> Máy chống trộm điện thoại 
>> Móc khóa chống trộm điện thoại 

3. Tính năng Anti Theft Alarm (Chuông báo chống trộm )

- Người dùng sẽ không còn phải lo lắng bị mất điện thoại khi để điện thoại nơi công cộng hoặc để quên khi sạc nếu cài đặt tính năng Anti Theft Alarm , hệ thống chuông báo động của ứng dụng sẽ hoạt động và đưa ra thông báo khi cảm ứng điện thoại đã bị rút sạc hoặc điện thoại đang bị di chuyển.

- Và chỉ cần điện thoại của bạn di chuyển thì chuông báo sẽ thông báo cho bạn biết rằng điện thọai của bạn đang bị xâm phạm trái phép Chuông báo chống trộm điện thoại oppo sẽ bắt đầu hoạt động và cảm ứng bất kỳ tác động nào của người ngoài với thiết bị sau khi được kích hoạt chế độ báo động..
- Ngoài ra, chuông báo chống trộm điện thoại oppo với nhiều chuông thông báo cho phép bạn lựa chọn loại chuông mặc định cho riêng mình, bên cạnh đó, bạn còn có thể tự tải chuông thông báo cho mình, để không bị nhầm lẫn với chuông báo của người khác.
- Và ngoài tính năng là thông báo khi điện thoại bị xâm phạm trái phép thì ứng dụng này còn giúp bạn quản lý con cái của mình tốt hơn, bạn sẽ có thể để ý con của bạn khi chúng đụng vào điện thoại, không cho phép chúng sử dụng điện thoại khi chưa được sự đồng ý.
- . Ngoài ra nếu muốn điều khiển thiết bị từ xa bạn có thể sử dụng TeamViewer. Chuông báo chống trộm điện thoại oppo sẽ cho phép bạn tắt thông báo bằng mật khẩu hoặc mã pin, bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu hoặc mã pn là có thể tắt chuông của điện thoại
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc,…SETRUS tự hào là thương hiệu uy tín luôn mang đến những cách chống trộm điện thoại oppo tốt nhất cho người dùng.
Ngoài ra, cùng với sự đa dạng của các sản phẩm chống trộm điện thoại, SETRUS luôn đề cao tính năng an ninh cho sản phẩm, đảm bảo được tính thẩm mỹ khiến khách hàng hài lòng.
SETRUS còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia cho nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển đang được các khách hàng ở châu Âu cực kì ưa chuộng.
Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về cách chống trộm điện thoại oppo. Từ đó giúp bạn tìm  ra được những giải pháp tốt nhất để bảo vệ tài sản của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập : http://www.setrus.vn/
Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM)_0932 181 545 (Hà Nội)

1 nhận xét:

  1. Thiết bị chống trộm dành cho Oppo tại Setrus rất hữu ích và tiện dụng trong việc bảo vệ các mặt hàng máy tính của bạn khi trưng bày ở cửa hàng

    Trả lờiXóa