Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Cao Cấp Universal

Giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal

Bạn là người có thói quen hay phải sử dụng máy tính bảng để giải quyết các công việc ??
Bạn cảm thấy bất tiện và mệt mỏi khi đặt máy tính bảng dưới bàn hay phải cầm trên tay cho các thao tác??
Bạn muốn làm công việc nhanh, thuận tiện, dễ dàng hơn trên máy tính bảng??
Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal, để giúp cho công việc cũng như cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal-thuận tiện, dễ dàng

1. Thông tin sản phẩm giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal

_Giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal là một dòng chuyên dụng cho Ipad và máy tính bảng các hiệu như Samsung, Sony, Nokia, HTC, Acer…


                                           Giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal
_ Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, giúp cấu tạo sản phẩm chắc chắn và chịu được khối lượng lớn.
_ Dòng giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal có nhiều màu sác đa dạng, đẹp mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tạo được nét cá tính riêng.
_ Kích thước sản phẩm: 15,5cm x 13cm

2. Công dụng sản phẩm

Giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal có công dụng chính là giúp cố định các loại máy tính bảng, tạo sự thuận tiện và nhanh hơn rất nhiều khi sử dụng.

3. Tính năng/ ưu điểm

_ Sản phẩm được thiết kế thông minh có thể dùng sử dụng được cho hầu hết tất cả các loại máy tính bảng. Ngoài ra, giá đỡ cao cấp Universal là một trong những loại phụ kiện được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tính tiện dụng, kiểu dáng thanh lịch và trang nhã, giá đỡ có thể gập lại gọn gàng thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
_ Sản phẩm giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal có cấu tạo đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điểu chỉnh giảm hoặc tăng độ nghiêng để phù hợp với kích thước và trọng lượng của từng loại dòng máy tính bảng
_ Giúp người dùng rèn luyện thói quen ngăn nắp, ngọn gàng, góp phần trong việc bảo vệ các sản phẩm công nghệ tránh bị rơi, vỡ, trấy xước, hư hỏng…
_ Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cho dù và doanh nhân, công nhân viên chức hay học sinh, sinh viên…Bạn cũng có thể đặt chiếc giá đỡ này ở phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách…Sản phẩm sẽ tạo nên một không gian trang nhã và phông cách hơn.
_ Thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal.
Vậy nên mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng???
Có thể nói, SETRUS là một trong những thương hiệu uy tín nhất, mang đến các giải pháp chống trộm một cách toàn diện, an toàn.
Thương hiệu SETRUS

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông. Ngoài việc đề cao tính năng hoàn hảo cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn hướng đến tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng thuận lợi và quảng bá sản phẩm tốt hơn
SETRUS cung cấp các loại dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau và được sản xuất tại các nước tiên tiến Châu Á và Châu Âu. Mang lại cho các khách hàng của mình các lựa chọn, giải pháp phù hợp với ngân sách cũng như các chiến lược phát triển khác nhau của mình.
Ngoài ra, SETRUS cũng tự hào là nhà phân phối độc quyền tại các nước như Việt Nam, Campuchia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển- nơi đang được rất nhiều khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm
>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm chất lượng cao
>> Móc chống trộm điện thoại
>> Dụng cụ chống trộm điện thoại 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  •   Tên công ty: Công ty TNHH Sáng Tạo
  •   Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, phường 6, quận 4, TPHCM
  •   Điện thoại: 62616719 – 62616720
  •   Fax: 62616718
  •   Email: info@setrus.vn
  •   Hotline: 0909 323 158




1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng, sản phẩm rất tiện lợi vừa là giá đỡ cho máy tính bảng vừa là thiết bị chống trộm rất hiệu quả

    Trả lờiXóa