Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thủ Thuật Chống Trộm Điện Thoại Android Tuyệt Diệu

Thủ Thuật Chống Trộm Điện Thoại Android Tuyệt Diệu

Đối với hệ điều hành IOS, việc chống mất trộm dữ liệu khá dễ dàng khi có tính năng Find My Iphone dựa trên nền tảng đám mây Icloud. Tuy nhiên đối với nhiều máy sử dụng Android việc chống trộm điện thoại android bằng phần mềm hệ thống rất kém hiệu quả do hệ điều hành này là mã nguồn mở. Ta có thể bảo vệ tốt dữ liệu của mình qua một số mẹo vặt sau đây.
chong trom dien thoai android
Dùng phần mềm chống trộm điện thoại Android khá hiệu quả

Chống trộm điện thoại android - sử dụng dịch vụ lưu trữ google drive 

Bạn đừng nên sử dụng bộ nhớ trong của máy để lưu trữ dữ liệu quan trọng, vì khi bị lấy trộm máy, bạn sẽ bị kẻ cắp dễ dàng có được dữ liệu của mình. Bạn nên lưu trữ dữ liệu của mình trên Google Drive, đây là một hệ thống đám mây trực tuyến sử dụng tài khoản Google để hoạt động. Khi bạn bị mất máy, chỉ cần đổi mật khẩu, dữ liệu của bạn sẽ được an toàn.

Nên trang bị những điện thoại có tính năng bảo mật vân tay

Đối với những điện thoại có tính năng vân tay, kẻ cắp không thể nào sử dụng được điện thoại của bạn. Chúng bắt buộc phải cài lại phần mềm và vì thế dữ liệu của bạn lưu ở bộ nhớ trong sẽ được an toàn. Tuy nhiên cách này thì kẻ cắp vẫn sử dụng được điện thoại của bạn chứ không hoàn toàn bị vô hiệu hóa như đám mây Icloud bên Apple.

Chống trộm điện thoại android bằng phần mềm bên thứ ba

Do là hệ điều hành mã nguồn mở nên các bên thứ ba dễ dàng viết ra nhiều phần mềm chống trộm điện thoại android cho nền tảng này. SETRUS  xin giới thiệu với quý bạn đọc một số phần mềm chống trộm khá hữu ích để quý bạn đọc có thể tham khảo trải nghiệm, đó là: Android Device Manager, Cerberus, Lookout, Prey,…

Có rất nhiều phần mềm từ miễn phí đến trả phí, nhìn chung các phần mềm chống trộm của hệ điều hành Android đều dựa vào cảm biến gia tốt và cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến tiệm cận để theo dõi sự rung động bất thường, từ đó “Rung” lên hoặc “Vang” lên những âm thanh báo động khi nó cho rằng chính nó đã bị mất trộm.

Một số phần mềm còn liên kết với dịch vụ lưu trữ Google để bảo mật bằng hệ thống đám mây cũng rất thú vị, một số phần mềm có tính năng theo dõi điện thoại từ xa thông qua GPS. Tuy nhiên quý bạn đọc cũng nên lưu ý đối với các phần mềm miễn phí sẽ ít nhiều xuất hiện quảng cáo (không tắt được), các quảng cáo có thể chạy ngầm, gây hao pin,...

Xem thêm
>> Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng 
>> Khám phá tuyệt chiêu chống mất trộm cho điện thoại android
>> Phần mềm chống trộm laptop tốt nhất 

Nên cẩn thận hơn khi sử dụng điện thoại

Không ai muốn điện thoại của mình bị đánh cắp, cực chẳng đả mới cần đến phần mềm hỗ trợ chống mất trộm dữ liệu. Vì thế quý bạn đọc lưu ý giữ kỹ điện thoại của mình, không nên vừa chạy xe vừa nghe máy, không nghe máy ở những nơi an ninh phức tạp, vắng vẻ, đêm tối,… đề phòng có kẻ gian đánh cắp dế yêu của bạn.

Setrus - giải pháp chống trộm điện thoại trưng bày hiệu quả

SETRUS tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị, giải pháp chống trộm điện thoại, laptop, máy tính bảng,… và các thiết bị gia dụng khác hiệu quả. Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng giải pháp an toàn nhất đối với dế yêu của mình.
Tham khảo sản phẩm chống trộm của chúng tôi tại: http://www.setrus.vn/chong-trom-trung-bay-page-1

chong trom dien thoai android
SETRUS đi đầu trong cung cấp các thiết bị chống trộm điện thoại Android
Sản phẩm của SETRUS đi đầu trong công nghệ với độ bền cực cao. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm của chúng tôi kém chất lượng. Nhiều thương hiệu lớn như Thế giới di động, Viễn Thông A, FPT Shop,… đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.



=> Nhanh tay liên hệ ngay SETRUS để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.
Mọi chi tiết về chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Trụ sở: Số 024 Lô C2, Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
T: 848-62 61 67 19/20 | F: 848-62 61 67 18 | Hotline: 0909 323 158
E: info@setrus.vn | www.setrus.vn
CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 0932 181 545

SETRUS - Chuyên Gia Chống Trộm Điện Thoại Android


1 nhận xét:

  1. Các bạn nên sử dụng các phần mềm có uy tín trên để bảo vệ các thông tin trên điện thoại của mình

    Trả lờiXóa