Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Đa Năng Robot - Siêu phẩm 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Đa Năng Robot - Siêu phẩm 2017

1. Giới thiệu sản phẩm

Trong thời gian gần đây, số lượng máy tính bảng được bán ra rất đáng kể. Người dùng có thể dùng máy tính bảng thay thế cho máy tính bàn và phải làm việc trên laptop nóng hổi kia. Nhưng liệu máy tính bảng có là phương án thay thế tiện lợi cho máy tính bàn và laptop khi nó cũng gặp bất tiện về: dựng đứng để xem video, cầm mỏi tay, bạn cần làm việc đồng thời với việc khác. Bất tiện như vậy, phải làm sao bây giờ?

Để sử dụng máy tính bảng tiện lợi và không cần phải đi tìm chỗ dựng đứng, cầm mỏi tay. Tại sao lại không nghĩ ngay đến giá đỡ máy tính bảng đa năng robot chỉ có tại SETRUS bán thôi nhỉ? Bạn sẽ không hối hận khi tìm hiểu sản phẩm này đâu, cùng tìm hiểu xem giá đỡ máy tính bảng đa năng robot có gì hấp dẫn mà được mọi người đi tìm mua đến như vậy. Cùng xem nhé!


SETRUS - trung tâm cung cấp hàng đầu giá đỡ máy tính bảng đa năng robot


2. Thông tin sản phẩm

Giá đỡ máy tính bảng đa năng robot phụ kiện không thể thiếu cho dân văn phòng hay sinh viên, học sinh. Dạo gần đây đã trở thành món phụ kiện cơn sốt nổi bật trong năm 2016. Nguồn hàng khan hiếm, có nhiều người đi tìm mua nhưng lại mua phải hàng dởm, hàng kém chất lượng. Nhưng chỉ với SETRUS, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào chúng tôi. 

a. Tính năng nổi bật

Điểm nổi bật


Hình ảnh chi tiết về giá đỡ máy tính bảng đa năng robot

Sản phẩm sẽ giúp bạn xem, nghiêng nhìn ở mọi góc độ như ý muốn, kéo dài giá đỡ hoặc thu gọn lại. Giúp trải nghiệm video, xem phim, chơi game thú vị và tiện lợi hơn bao giờ hết.

b. Thông số kĩ thuật

- Màu sắc: trắng, bạc, đen, vàng.

- Chất liệu: hợp kim bền bỉ + nhựa ABS

- Có thể xoay 360 độ, điều chỉnh góc hướng, độ nghiêng, kéo dài, ngắn.

3. Giới thiệu về SETRUS

a. Chất lượng và dịch vụ

Giá đỡ máy tính bảng đa năng robot là sản phẩm mới  có ra mắt  tại SETRUS. Nhưng danh hiệu SETRUS thì đã từ rất lâu đã ăn sâu vào tiềm thức Khách hàng. Mọi người biết đến qua trung tâm chuyên cung cấp chống trộm, phụ kiện, giá đỡ,... mà hiện đang được nhiều người săn lùng mua vì công dụng nó quá đa dạng và đa năng.

Bạn sẽ thật sự hài lòng khi dùng và mua sản phẩm tại trung tâm SETRUS. Đừng bỏ phí thời gian và tiền bạc của mình vào những sản phẩm không được chất lượng và không có công dụng như quảng cáo trên mạng kia. Chỉ có SETRUS mới cung cấp giá đỡ máy tính bảng đa năng robot chất lượng, uy tín mà bạn đang mong đợi.

Đến với SETRUS bạn sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi:

Mua bộ giá đỡ máy tính bảng đa năng robot với giá thật sốc trong đợt Khuyến mãi sau Tết này.

Bảo hành thiết bị 12 tháng.

Ưu đãi khi mua số lượng lớn bộ sản phẩm giá đỡ máy tính bảng đa năng robot.

Chế độ hậu đãi hấp dẫn cho Khách hàng thân thiết. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay giá đỡ máy tính bảng đa năng robot hàng siêu phẩm của SETRUS ngay cho mình đi nào!

Xem thêm
>> Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng 
>> Chống trộm điện thoại samsung đa năng
>> Sản phẩm hot nhất 2017 - giá đỡ máy tính bảng kẹp bàn đa năng 


b. Phản hồi Khách hàng

Sau nhiều lần hợp tác làm ăn và là kênh phân phối bán lẻ lớn nhất Việt Nam về mặt hàng chống trộm, thiết bị phụ trợ và giá đỡ,... Chúng tôi tự hào khi là nhà phân phối tiềm năng trẻ được trong nước và ngoài nước ủng hộ. Sau đây là 1 vài phản hồi từ các trung tâm thương mại mặt hàng điện tử lớn đánh giá về SETRUS:



Phản hồi khách hàng về SETRUS khá tốt

c. Đánh giá và thông tin liên hệ

SETRUS là trung tâm uy tín, chất lượng, thương hiệu nổi tiếng được mọi người tin dùng.

Sản phẩm chất lượng và kết cấu phù hợp với các công dụng mà người dùng yêu cầu. 

Vậy các bạn đã lựa chọn cho mình thiết bị giá đỡ máy tính bảng đa năng robot phù hợp với nhu cầu của mình chưa? SETRUS sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ ngay: 

Trụ sở:

Số 024 Lô C2, Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
T: 848-62 61 67 19/20 | F: 848-62 61 67 18




2 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng, sản phẩm rất tiện lợi vừa là giá đỡ cho máy tính bảng vừa là thiết bị chống trộm rất hiệu quả

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mua 10 cái này.liên hệ làm sao?

    Trả lờiXóa