Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Dụng Cụ Chống Trộm Điện Thoại

Dụng cụ chống trộm điện thoại 
Vật không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone đắt tiền!

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc smartphone hoặc thậm chí nhiều hơn cũng không còn quá khó khăn như trước và dường như ai ai cũng có. Nó không còn đơn giản là một chiếc điện thoại với các chức năng vốn có mà bây giờ nó còn là một món trang sức thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. 
Do đó, nhiều người sẽ lựa chọn một chiếc smartphone đắt tiền cho mình nhưng đi kèm theo đó là nỗi lo lắng về việc phải giữ gìn và lo sợ bị trộm hoặc cướp mất. 
Thấu hiểu được nỗi lòng cũng như khúc mắc trong lòng bạn đọc, bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích về các dụng cụ chống trộm điện thoại có độ an toàn cao mà bạn nên biết để trang bị cho chiếc “dế yêu” của mình.

1. ITAG – Dụng cụ chống trộm điện thoại cá nhân cực tốt


Đây là dụng cụ chống trộm điện thoại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại cho người sử dụng.
Với thiết kế nhỏ gọn, có lỗ khoét để móc hoặc gắn thêm các vật dụng khác, dụng cụ chống trộm điện thoại ITAG được đánh giá là tiện lợi, dễ dàng mang theo bên người.

Dụng cụ chống trộm điện thoại
Dụng cụ chống trộm điện thoại tốt nhất

ITAG sử dụng kết nối bluetooth 4.0 cho nên việc mất sóng đối với dụng cụ chống trộm điện thoại này là bất khả thi.
Dụng cụ này có khả năng tương tác 2 chiều mang lại những tính năng vô cùng tuyệt vời sẽ làm bạn bất ngờ.
Với chiều thứ nhất, dụng cụ chống trộm điện thoại này sẽ thực hiện chức năng của nó rõ ràng nhất. Đó chính là sau khi kết nối với điện thoại, nếu điện thoại rời ra ITAG 10m thì điện thoại sẽ tự động hú lên báo động. Và đặc biệt, dụng cụ chống trộm này còn có chức năng ghi âm tự động và định vị google map.
Với chiều thứ 2, vì điện thoại và ITAG đã được kết nối với nhau cho nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm điện thoại của mình nhờ GPS hoặc bấm vào dụng cụ chống trộm 2 lần để điện thoại kêu lên và nhờ vào đó bạn có thể tìm ra điện thoại của mình.
Thật tiện lợi phải không nào! Còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” cho mình một “em” để bảo vệ chiếc “dế yêu”.

Xem thêm 
>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm chất lượng cao 
>> Giá đỡ máy tính bảng cao cấp Universal
>> Giá đỡ máy tính bảng giá rẻ

2. SETRUS- Nhà cung cấp dụng cụ chống trộm điện thoại trưng bày hàng đầu


Bạn đang có nhu cầu kinh doanh điện thoại, bạn lo lắng về vấn đề an ninh ở cửa hàng của mình? Làm thế nào để vừa có thể cho khách hàng trải nghiệm điện thoại vừa đảm bảo điện thoại trưng bày của bạn không gặp phải tình trạng “không cánh mà bay”?
Tất cả đã được giải quyết bởi dòng dụng cụ chống trộm điện thoại trưng bày chuyên nghiệp!
Dòng dụng cụ chống trộm điện thoại này được sản xuất tại châu Á và châu Âu với sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 tính năng trưng bày và báo động khi có sự cố. Đây sẽ là những “trợ thủ” đắc lực giúp bạn bảo vệ những chiếc điện thoại trưng bày của mình.
Vậy có thể tìm thấy những “trợ thủ” này ở đâu?
Bạn có thể tìm thấy đầy đủ những dòng dụng cụ chống trộm điện thoại trưng bày này tại Setrus – Nhà cung cấp thiết bị chống trộm điện thoại được nhiều khách hàng tin tưởng nhất cả nước.
Nhà cung cấp dụng cụ chống trộm điện thoại hàng đầu Việt Nam
Hãy cũng điểm qua một số khách hàng tiêu biểu và thân thiết của Setrus nhé:
  • Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động – Thế Giới Di Động
  • Hệ thống bản lẻ điện thoại và thiết bị viễn thong FPT Shop
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A
  • Công ty CP máy tính Hoàn Long

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm các sản phẩm viễn thông được trưng bày, Setrus đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giải pháp chống trộm hiệu quả nhất với chi phí phù hợp nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình các dụng cụ chống trộm điện thoại hiệu quả hay có thắc mắc nào cần được tư vấn thì hãy chóng liên hệ với Setrus để được hỗ trợ một cách chi tiết và nhanh chóng nhất!

Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM) - 0932 181 545 (Hà Nội)

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với dụng cụ chống trộm điện thoại tại Setrus, sản phẩm rất tiện lợi và là thiết bị chống trộm rất hiệu quả

    Trả lờiXóa