Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Móc Khóa Chống Trộm Điện Thoại

Móc khóa chống trộm điện thoại đẹp

Vừa trang trí, vừa chống trộm – Móc khóa chống trộm điện thoại – Tại sao không?
Với tình hình an ninh bất ổn như hiện nay thì không chỉ có các tài sản lớn như nhà cửa, xe máy là cần khóa chống trộm mà ngay đến những vật dụng bình thường như điện thoại, túi xách,… cũng trở thành mục tiêu của các thành phần bất hảo.
Do đó, chúng ta cũng nên trang bị thêm cho riêng mình những khóa chống trộm tiện lợi, chẳng hạn như móc chống trộm điện thoại,…

1. Móc chống trộm điện thoại đa năng


Với mục đích giúp người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát và tìm kiếm chiếc điện thoại của mình, hiện nay trên thị trường đã cho ra đời loại sản phẩm móc khóa thông tin Key Finder – Móc chống trộm điện thoại với những tính năng tuyệt vời sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm.
Moc khoa chong trom dien thoai dep
Moc khoa chong trom dien thoai

Chỉ cần kết nối bluetooth điện thoại với moc khoa chong trom dien thoai, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chiếc điện thoại của mình “không cánh mà bay”. 
Bởi vì sao? 
Đó là nhờ những tính năng sau của móc chống trộm điện thoại:
- Khi khoảng cách của móc chống trộm điện thoại với điện thoại vượt quá 10m ( cũng có nghĩa là khi bluetooth bị mất kết nối), điện thoại và móc khóa sẽ đồng thời reo lên inh ỏi.Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nhận biết việc chiếc điện thoại của mình biến mất và kịp thời tìm kiếm.
- Nếu khoảng cách của moc khoa chong trom dien thoai vẫn trong phạm vi 10m nhưng bạn lại không thấy chiếc điện thoại đâu và muốn tìm nó thì bạn vẫn có thể bấm 2 lần vào móc khóa, điện thoại sẽ lập tức reo lên.
- Nếu chẳng may điện thoại bị mất và không tìm thấy ngay lập tức bạn vẫn có thể sử dụng chức năng định vị của bluetooth để xác định vị trí bị mất kết nối gần nhất.
- Ngoài ra, móc chống trộm điện thoại còn có chức năng điều khiển điện thoại ghi âm từ xa ( bạn có thể tùy chỉnh trên điện thoại của mình chức năng này).
Chỉ với một chiếc moc khoa chong trom dien thoai nhỏ nhắn, xinh xinh là bạn đã có thể nắm được vị trí của chiếc điện thoại, thậm chí sử dụng nó dù ở khoảng cách xa,…thật tiện lợi phải không nào!
Hiện tại thì mốc chống trộm điện thoại này được kinh doanh rất phổ biến cho nên bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu với mức giá phải chăng, dao dộng từ 100.000 – 200.000 đồng.

2. Thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày – Giải pháp tối ưu cho các cửa hàng điện thoại


Ngoài những chiếc moc khoa chong trom dien thoai xinh xắn này, hiện nay trên thị trường cũng có những thiết bị chống trộm rất hiện đại và chuyên nghiệp dành cho các cửa hàng kinh doanh các thiết bị viễn thông. 
Không chỉ đầu tư vào các tính năng an ninh mà những thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày này còn chăm chút đến tính thẩm mĩ của sản phẩm.
Với nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau được sản xuất tại Châu Á và Châu Âu, SETRUS là một trong những nhà cung cấp các thiết bị chống trộm điện thoại chất lượng, uy tín và được rất nhiều khách hàng cả sỉ lẫn lẻ tin dùng như: Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A,…
Hiện SETRUS là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được các khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm về móc chống trộm điện thoại hay thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày thì bạn có thể liên hệ với SETRUS để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Website: http://www.setrus.vn/trang-chu 
Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM) - 0932 181 545 (Hà Nội)

1 nhận xét:

  1. Móc khóa chống trộm điện thoại tại Setrus rất hữu ích và tiện dụng trong việc bảo vệ các mặt hàng điện thoại của bạn khi trưng bày ở cửa hàng

    Trả lờiXóa