Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Giá Rẻ

Giá đỡ máy tính bảng giá rẻ

Bạn mệt mỏi khi phải cầm máy tính bảng mỗi khi sử dụng?
Bạn chán nản khi sử dụng máy tính bảng thì không thể làm được những việc khác?
Vậy thì còn chần chờ gì mà không sắm cho mình 1 giá đỡ máy tính bảng giá rẻ để cảm nhận sự khác biệt, bạn có thể vừa xem phim yêu thích nhưng vẫn có thể rảnh tay để nấu một bữa ăn sáng cho gia đình, hay nhâm nhi 1 tách cà phê sữa nóng.
Tuyệt phải không nào!!
Hãy nhanh tay sở hữu cho máy tính bảng của mình một giá đỡ ngay hôm nay để giúp cho công việc cũng như cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Dưới đây là một vài sản phẩm giá đỡ máy tính bảng giá rẻ mình giới thiệu cho các bạn, để các bạn dễ dàng quyết định lựa chọn hơn.

1. Loại giá đỡ cho hầu hết điện thoại và các dòng máy tính bảng từ 7”-10,1” – Mã số BR-PAD10-02


Giá đỡ loại BR-PAD10-02
Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên bạn yên tâm về khả năng chịu nhiệt và lực va đập ở mức cho phép.
Giá đỡ máy tính bảng giá rẻ BR-PAD10-02 này được thiết kế nhỏ gọn để giúp bạn có thể dễ dàng đặt máy tính bảng lên bàn hoặc trên bất kỳ bề mặt phẳng nào và có thể gập lại được một cách linh hoạt.
Bằng việc cố định thiết bị của mình lên đó, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm hơn cho máy tính bảng của mình. Chỉ cần với một thao tác nhấn nút bên hông giá đỡ bạn có thể thay đổi góc độ nghiêng để phù hợp cho tầm nhìn của mình, đồng thời, giá đỡ này đã được tính toán khoa học để có thể đặt vừa vặn cho hầu hết các dòng máy tính bảng hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Tính năng của sản phẩm
_ Thiết kế phù hợp với hầu hết các dòng máy tính bảng hiện nay
_ Có thể tùy chỉnh góc độ phù hợp tần nhìn của mắt một cách dễ dàng
_ Giữ thiết bị theo chiều ngang hoặc dọc
_ Miếng đệm cao su chống trượt và giảm trầy xước cho thiết bị
_ Nhiều lựa chọn, màu sắc đa dạng phù hợp với tính cách riêng

2. Loại giá đỡ mini cho máy tính bảng


Giá đỡ máy tính bảng giá rẻ mini
Sản phẩm rất thích hợp với nhiều dòng máy tính bảng khác nhau
Nhờ vào cấu tạo thông minh, sản phẩm giá đỡ này có thể dễ dàng giảm hoặc tăng độ nghiêng để phù hợp với kích thước và trọng lượng của từng dòng máy tính bảng
Dòng giá đỡ máy tính bảng giá rẻ loại này có nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tạo được nét cá tính riêng.
Ưu điểm
_ Sản phẩm được thiết kế thông minh có thể sử dụng cho hầu hết các loại máy tính bảng hiện nay. Ngoài ra, đây là một trong rất nhiều loại phụ kiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tính tiện dụng, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã và bởi giá rẻ, sản phẩm rất nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
_ Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giảm hoặc tăng độ nghiêng để phù hợp với kích thước và trọng lượng của từng loại máy tính bạng.
_ Góp phần trong việc bảo vệ sản phẩm công nghệ tránh bị rơi, vỡ, trầy xước cũng như hư hỏng.
_ Sản phẩm giá đỡ máy tính bảng giá rẻ loại mini này thích hợp để sử dụng cho mọi lứa tuổi, nghể nghiệp, cho dù là doanh nhân, công nhân viên chức, giáo viên hay học sinh, sinh viên, nội trợ…bạn cũng có thể sử dụng và sản phẩm này có thể đặt trong phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách…Sản phẩm sẽ tạo nên một không gian trang nhã và phong cách hơn.
_ Sản phẩm cũng rất thích hợp để làm quả tặng gia đình người thân và bạn bè.

Xem thêm
>> Địa chỉ bán móc treo điện thoại chất lượng cao
>> Dụng cụ chống trộm điện thoại 
>> Xu thế mới sử dụng các phần mềm chống trộm điện thoại 

3. Loại giá đỡ trưng bày cho iPad 1/2/3/4/Air, Galaxy và hầu hết các dòng máy tính bảng khác từ 8.9” – 10.4”- Mã số BR-PAD4-05


Giá đỡ loại BR-PAD4-05
Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS và Alumium tạo nên một loại sản phẩm siêu bền và nhẹ chống chịu va đập cao, giúp bạn có thể dễ dàng cố định máy tính bảng lên thân ống, đặc biệt phù hợp cho các loại chân đứng micro thường được đặt trong phòng karaoke gia đình hoặc các phòng karaoke chuyên nghiệp.
Được kết cấu dạng khớp quả cầu xoay vô cùng linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi góc độ của máy tính bảng theo chiều ngang, dọc hay ngược lại phù hợp với tầm nhìn của mình.
Tính năng sản phẩm
_ Tùy chỉnh góc độ linh hoạt 3600
_ Gập lên hạ xuống dễ dàng -900~+900
_ Chân giá kẹp có thẻ co rút để vừa vặn với hầu hết máy tính bảng hiện nay
_ Miếng đệm cao su bảo vệ chống trầy cho máy tính bảng.
Đó là một vài dòng sản phẩm giá đỡ máy tính bảng giá rẻ, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây: http://setrus.vn/gia-do-may-tinh-bang-222-1
Vậy nên mua giá đỡ máy tính bảng giá rẻ ở đâu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?
Bạn có biết!!
SETRUS là một trong những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, chất lượng tốt, mang đến các giải pháp chống chống trộm một cách toàn diện, an toàn.

SETRUS- Thương hiệu số 1 tại Việt Nam
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe nhạc và các thiết bị khác như máy cạo râu, máy khoan. Ngoài việc đề cao tính năng hoàn hảo cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn hướng đến tính thẩm mỹ khi trừng bày, giúp khách hàng bán hàng thuận lợi và quảng bá sản phẩm tốt hơn.
Bên cạnh đó, với dịch vụ bảo hành của SETRUS, mọi sản phẩm trong thời gian bảo hành được hoàn toàn nhận dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí trừ các trường hợp sản phẩm bị hư do tác động bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện tác động. Vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm của SETRUS cho nhu cầu của mình.
SETRUS cung cấp các loại dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau và được sản xuất tại các nước tiên tiến của Châu Âu và Châu Á. Mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giải pháp phù hợp với ngân sách cũng như chiến lược phát triển của mình.
Ngoài ra, SETRUS cũng tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Campuchia và Việt Nam, một số khách hàng tiêu biểu như: Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động – Thế giới di động, Hệ thống bán lẻ điện thoại và thiết bị viễn thông FPT Shop, Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A, Công Ty Cổ Phần máy tính hoàn Long…cho các sản phẩm chống trộm trưng bày từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển – nơi đang được rất nhiều khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIÁ CÀ VÀ SẢN PHẨM 
XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Tên công ty: Công Ty TNHH Sáng Tạo
  • Trụ sở văn phòng số 024 Lô C2, đường 45, phường 6, quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 62616719 – 62616720
  • Fax: 62616718
  • Email: info@setrus.vn
  • Hotline: 0909 323 158


1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng sản phẩm rất hữu ích cho bạn hãy tham khảo và mua ngay cho mình sản phẩm này.

    Trả lờiXóa