Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

7 Gía đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng

7 Gía đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng


Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc phải cầm máy tính bảng mỗi khi sử dụng, bạn chán nản khi sử dụng máy tính bảng thì không thể làm những việc khác. Đừng lo, hãy đến với 7 giá đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng để cảm nhận sự khác biệt, vừa xem phim nhưng vẫn có thể nhâm nhi tách cà phê hay làm những món đồ hanmade thật dễ thương.

Với thiết kế sang trọng, độc đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn đã đem lại sự hài lòng cho những khách hàng sử dụng. Hãy nhanh tay sở hữu 1 trong 7 giá đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng ngay hôm nay để có thể vừa sử dụng máy tính bảng lại có thể làm nhiều việc khác mà mình yêu thích ngay nhé!


1. Giá đỡ IK Multimedia iKlip
 



Giá đỡ IK Multimedia iKlip


- Giá đỡ này rất linh hoạt, nó cho phép người sử dụng có thể đặt máy tính bảng ở nhiều góc độ khác nhau.


2. Giá đỡ Belkin
 



Giá đỡ Belkin

- Được thiết kế đặc biệt dùng trong nhà bếp, giúp những người đầu bếp vẫn có thể sử dụng máy tính bảng trong khi nấu ăn. Loại giá đỡ này rất dễ vệ sịnh.


3. Giá đỡ Logitech Ultrathin Keyboard Cover
 



Giá đỡ Logitech Ultrathin Keyboard Cover

- Là giá đỡ đồng thời cũng là bàn phím


4. Giá đỡ FLOTE Floor Stand
 



Giá đỡ FLOTE Floor Stand

- Với thiết kế thanh mảnh và tinh tế chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung cho nội thất nhà bạn. Đặc biệt, FLOTE là giá đỡ duy nhất trong 7 giá đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng có thể phù hợp với bất cứ loại máy tính bảng nào đang có mặt trên thị trường, không chỉ riêng ipad. Và nó cũng rất dễ dàng gấp gọn lại để cất đi.


5. Giá đỡ Table Tail
 



Giá đỡ Table Tail

- Giá đỡ này không những giúp bạn dễ dàng trong việc đặt máy tính bảng mà còn thuận tiện để làm việc.


6. Giá đỡ gập Arkon Portable





Giá đỡ gập Arkon Portable

- Nó được biết đến như là một sự lựa chọn hoàn hảo khi đi du lịch, có thể phù hợp với tất cả các loại máy tính bảng và dễ dàng gấp gọn lại để mang theo trong những chuyến đi.


7. Giá đỡ Joy Factory Mount
 



Giá đỡ Joy Factory Mount

- Loại giá đỡ này rất dễ lắp đặt và giúp bạn có thể nhìn ở mọi góc độ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giá đỡ treo tường thì Joy Factory Mount chính là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc,…SETRUS tự hào là thương hiệu uy tín luôn mang đến 7 giá đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ngoài việc đề cao tính năng thuận tiện cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.

SETRUS còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia cho nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển đang được các khách hàng ở châu Âu cực kì ưa chuộng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về 7 giá đỡ hoàn hảo dành cho máy tính bảng. Từ đó, giúp bạn tìm ra được loại giá đỡ phù hợp nhất cho chiếc máy tính bảng yêu quí của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập : http://www.setrus.vn/

Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM)_0932 181 545 (Hà Nội)

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa