Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày

Thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày

Bạn chắc hẳn không dưới một lần trải nghiệm các dòng điện thoại khác nhau ở những cửa hàng,trung tâm kinh doanh điện thoại?Ở mỗi chiếc điện thoại đều có những chiếc đế ôm giữ,vậy bạn chỉ nghĩ đơn giản đó chỉ là những chiếc đế thông thường?Không đơn giản vậy đâu,chúng có tên là thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày.Giờ bạn đã biết bí mật đó rồi,cùng tìm hiểu nào.


I. Tên gọi cũng chính là tính năng đó.


Thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày là thiết bị an toàn tốt bảo vệ sản phẩm trưng bày giữ an toàn và kết hợp báo động.Với thiết kế nhỏ gọn,đơn giản và nhiều mẫu mã tạo cho sựa lựa chọn của bạn được đa dạng hơn.Thường có 2 loại thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày.

1. Thiết bị chống trộm độc lập

Sản phẩm có tính an ninh cao,dễ di chuyển,hoạt động độc lập,có pin dự phòng và đặc biệt có tích hợp một số tính năng như có bộ đếm sô lần trải nghiệm,sản phim cho sản phẩm…giúp nhà kinh doanh vạch định chiếc lược phát triển tốt hơn,tuy nhiên đây là sản phẩm có giá thành cao hơn các dòng thiết bị chống trộm điện thoại khác.


Thiết bị chống trộm độc lập

2. Thiết bị chống trộm trung tâm

Giá thành vừa phải,tính năng báo động tốt,mẫu mã đa dạng,có màn hình tương tác…chính là lý do mà sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
Có nhiều cổng trưng bày kết hợp với bộ cổng trung tâm giúp cho mô hình trưng bày hoà hợp và đẹp mắt.Chức năng trung tâm báo động và hỗ trợ sạc thông qua hộp trung tâm và adapter cùng nguồn điện an toàn.

Thiết bị chống trộm trung tâm


Thiết bị chống trộm trung tâm

II. Trăm nghe không bằng một thấy


Hãy truy cập ngay www.setrus.com để tận mắt trải nghiệm những thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày ngay nào.Bạn không những được trải nghiệm mà còn sở hữu những gì?

1. Chất lượng có phải điều bạn quan tâm nhất?

Chất lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu.SETRUS tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được các khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng.
Được nhiều khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới chính là bằng chứng khẳng định chất lượng mà setrus mang lại.Hãy cùng trải nhiệm để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất nhé.Hãy liên hệ 0909 323 158 (TP.HCM) 0932 181 545 (Hà Nội) để được tư vẫn hỗ trợ tốt nhất nhé!

2. Thứ hai chính là dịch vụ


setrus sự lựa chọn đa dạng

setrus sự lựa chọn đa dạng
Bạn sẽ bị choáng ngợp khi truy cập vào trang web vì thấy giao diện bắt mắt và hàng ngàn sản phẩm để trải nghiệm.Hết sức đa dạng với rất nhiều lựa chọn và đặc biệt không thể không kể đến đó chính là bảo hành và điều này ở Setrus thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được với thời gian bảo hành,hạng mục luôn nhanh chóng thuận tiện nhất đến quý khách hàng.Mọi chi tiết hãy nghiên cứu ở www.setrus.com nhé và đặc biệt là chúng tôi luôn có mặt 24/24 để giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

3. Phản hồi của khách hàng

“Mình mới sắm một dàn thiết bị chống trộm điện thoại trung bày tại setruc.Thấy các thương hiệu lớn tin tưởng nên mình cũng nhìn mặt gửi vàng và thật không sai,mua bán lắp đặt và dịch vụ rất tốt và bảo hành cũng làm mình rất hài lòng.Cảm ơn setrus”
“Sản phẩm công nghệ tốt, bền, an toàn cho sản phẩm. Bảo hành tốt.Mình chỉ biết dùng những lời đó để nói về estrus,mình làm việc ở văn phòng nên điện thoại cần được bảo vệ và estrus đã làm giúp mình điều đó,giờ thì không còn phải lo ngại về chiếc dế yêu nữa rồi”
Có nhu cầu hay không hãy một lần thử trải nghiệm ở setrus về những thiết bị chống trộm điện thoại trưng bày nhé!Biết đâu bạn đổi ý thì sao?Liên hệ ngay với chúng tôi để bạn được hỗ trợ tư vấn giải đáp tốt nhất:

Chúc bạn sức khoẻ!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét