Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thiết bị chống nghe trộm điện thoại

Thiết bị chống nghe trộm điện thoại

Hôm nay mới nghe kể câu chuyện của người chị mình quen biết.Nghe xong mình mới thấy điện thoại là vật bất li thân và vô cùng quan trọng với mỗi cá nhân quả là đúng chứ không sai đi đâu được.Nên hôm nay sẽ cung cấp cho bạn một thiết bị chống nghe trộm điện thoại để bạn luôn luôn bảo vệ dế yêu của bạn nhé!


I. Điện thoại của bạn có đang bị nghe lén không?


Đơn giản thông qua 4 mẹo sau đây:
- Thường xuyên thấy biểu tượng GPS xuất hiện trên màn hình mặc dù không bật tính năng này.
- Điện thoại đột biến có dấu hiệu chậm đi
- Cước điện thoại,cước 3G thay đổi đột biến
- Pin điện thoại có dấu hiệu bất thường nhanh hết pin hơn bình thường.
Bạn có bao giờ gặp những dấu hiệu trên không?Có thì hay sắm ngay thiết bị chống nghe trộm điện thoại đi nha!
Cách phát hiện điện thoại bị nghe lén


Cách phát hiện điện thoại bị nghe lén


II. Thiết bị chống nghe trộm điện thoại.


Thiết bị CC308+ là thiết bị đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.Hoạt động dựa trên sự truyền tải dữ liệu âm thanh qua tần số sóng GSM, sóng RF phát ra từ các thiết bị máy nghe lén từ xa (loại có sim điện thoại gắn vào) có khả năng truyền dự liệu qua sóng wifi.
 Khi có máy nghe lén nào đó hoạt động thì thiết bị phát hiện nghe lén CC308+ này sẽ kêu lên hoặc rung, đồng thời nháy đèn với cường độ tùy thuộc vào vị trí của bạn so với đối tượng thiết bị đang ẩn đâu đó.
Thiết bị CC803+


Thiết bị CC803+
Được trang bị pin LiIon 500mA, thời gian hoạt động liên tục lên đến 15 giờ cho phát hiện máy nghe lén, thiết bị không dây...

III. Setrus luôn chào đón bạn



trang website www.setrus.com
Trang http://www.setrus.vn bạn có thể ngồi ở nhà nhưng mọi thông tin về thiết bị sẽ nắm được hết nhé.Chỉ còn việc tới trải nghiệm nữa là xong thôi đó.

1. Setrus điểm 10 cho chất lượng

SETRUS tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được các khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng.
Được nhiều khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới chính là bằng chứng khẳng định chất lượng mà setrus mang lại.Hãy cùng trải nhiệm để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất nhé.Hãy liên hệ 0909 323 158 (TP.HCM) 0932 181 545 (Hà Nội) để được tư vẫn hỗ trợ tốt nhất nhé

2. Dịch vụ cũng không thua kém chất lượng đâu nhé!

 trang website www.setrus.com
trang website www.setrus.com

Với các dịch vụ đa dạng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về các thiết bị chống trộm đặc biệt là thiết bị chống nghe trộm điện thoại đang thịnh hành và được ưa chuông hiện nay.Không chỉ có những thiết bị đa dạng mà còn đa dạng về giá thành mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Một dịch vụ mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là bảo hành và điều này ở Setrus thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được với thời gian bảo hành,hạng mục luôn nhanh chóng thuận tiện nhất đến quý khách hàng.

3. Bạn đã trải nghiệm ở setrus chưa?

Nếu chưa thì hãy nghe cảm nhận của những khách hàng đã trải nghiệm trước đó nha.
 “Setrus numberone tin tôi đi và bạn sẽ không bao giờ lựa chọn sai đâu nhé.Không tin cứ đến và trải nghiệm ngay nhé!”

Cảm nhận của khách hang

Cảm nhận của khách hang
“Bạn có thấy bực mình khi bị nghe lén không,tôi thì cực kì ghét và để tránh bị như vậy tôi đã mua thiết bị chống nghe trộm điện thoại tại estrus và đến nay rất hài lòng và đặt niềm tin tưởng tuyệt đối”
Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn muốn sở hữu thiết bị chống nghe trộm điện thoại nhanh nhất nhé,hoặc mọi thắc mắc hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn

Chúc bạn sức khoẻ!Phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét