Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng SB02

Gía đỡ máy tính bảng SB02

Bạn là người hay phải sử dụng máy tính bảng để giải quết các công việc và bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải cầm máy tính bảng mỗi khi sử dụng?
Bạn chán nản khi sử dụng máy tính bảng thì không thể làm được những việc khác?
Bạn cảm thấy bồi rối không biết nên đặt điện thoại, máy tính bảng ở đâu trên bàn làm việc để giữ chúng không bị rơi hay trầy xước mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của mình?
===> Vậy tại sao bạn không sắm cho mình ngay một giá đỡ máy tính bảng SB02 để cảm nhận được sự khác biệt.
Đối với những tín đồ yêu công nghệ giá đỡ máy tính bảng SB02 không thể bỏ qua. Bạn có thể thỏa sức xem phim và làm việc với chiếc máy tính bảng thân yêu của mình nhờ giá đỡ máy tính bảng SB02 để có những phút giây thư giãn thật thoải mái.

1. Thông tin giá đỡ máy tính bảng SB02


_ Giá đỡ máy tính bảng SB02 rất thích hợp để đỡ các dóng máy tính bảng khác nhau trên thị trường hiện nay.
_ Được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm làm cho sản phẩm siêu bền, chắc chắn, chống chịu va đập và trọng lượng của các loại máy tính bảng, ngoài ra, sản phẩm còn chống bị rỉ sét rất tốt nhờ hợp kim nhôm.

Sản phẩm cấu tạo từ hộp kim nhôm-bền, chắc chắn
_ Các phần tiếp xúc với thiết bị thông minh của giá đỡ được thiết kế với tấm đệm chống trầy xước bảo vệ máy

Đệm mút cao su dẻo
_ Đuôi kẹp có thể kẹp mọi thứ nhằm cố định giá đỡ chắc chắn
_ Sản phẩm giá đỡ máy tính bảng SB02 có thể dễ dàng điều chỉnh lên cao,hạ thấp, uốn cong, giá đỡ, xoay góc và thay đổi hướng.

Thiết kế thông minh - Dễ dàng điề chỉnh
_ Chiều cao linh hoạt, tối đa là gần 1m nên bạn có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích đa dạng khác nhau.

2. Công dụng sản phẩm giá đỡ máy tính bảng SB02


Giá đỡ máy tính bảng SB02 có công dụng chính là giúp cố định các loại máy tính, tạo sự thuận tiện và nhanh hơn cho công việc, bạn cũng có thể vừa nấu nấu ăn vừa xem phim, nghe nhạc khi đã cố định máy tính bảng an toàn.
Vậy nên mua giá đỡ máy tính bảng SB02 ở đâu chất lượng?
Bạn có biết!!
   SETRUS là một trong những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, chất lượng tốt, mang đến các giải pháp chống trộm một cách toàn diện, an toàn.
Thương hiệu SETRUS
   Với nhiều năm trong việc chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe nhạc và các thiết bị khác như máy cạo râu, máy khoan. Ngoài việc đề cao tính năng hoàn hảo cho sản phẩm, SETRUS vẫn luộn hướng đến tính thẩm mỹ khi trừng bày, giúp khách hàng bán hàng thuận lợi và quảng bá sản phẩm tốt hơn.
   Bên cạnh đó, với dịch vụ bảo hành của SETRUS, mọi sản phẩm trong thời gian bảo hành được nhận hoàn toàn dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí, trừ các trường hợp sản phẩm bị hư do tác động bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện tác động. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của SETRUS cho nhu cầu của mình.
   SETRUS cung cấp các loại dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau và được sản xuất tại các nước tiên tiến của Châu Âu và Châu Á. Mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giải pháp phù hợp với ngân sách cũng như chiến lược phát triển của mình.
   Ngoài ra, SETRUS cũng tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Campuchia và Việt Nam, một số khách hàng tiêu biểu của SETRUS như: Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động- Thế giới di động, Hệ thống bán lẻ điện thoại và thiết bị Viễn Thông FPT Shop, Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A, Công Ty Cổ Phần máy tính Hoàn Long…cho các sản phẩm chống trộm trưng bày từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển – noi đang được rất nhiều khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  •   Tên công ty: Công Ty TNHH Đất Sáng Tạo
  •   Trụ sở văn phòng số 024 Lô C2, đường 45, phường 6, quận 4, TPHCM
  •   Điện Thoại: 62616719 – 62616720
  •   Fax: 62616718
  •   Email: info@setrus.vn
  •   Hotline: 0909 323 158


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét