Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay


Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì mỗi tối phải cầm điện thoại hay máy tính bảng của mình lâu, nhiều lúc còn vì ngủ gật mà còn làm rơi cả vào thì nay đã có chiếc giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay giúp bạn có thể thoải mái thư giản lướt web, xem phim, nghe nhạc cả đêm mà không bị mỏi tay.

Với thiết kế độc đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đã đem lại sự hài lòng cho những khách hàng sử dụng. Hãy nhanh tay sở hữu những chiếc giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay ngay hôm nay để có thể vừa sử dụng điện thoại máy tính bảng lại có thể làm nhiều việc khác mà mình yêu thích ngay nhé!


1. Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay OK Stand


- Sản phẩm có thiết kế hình vòng cung và hai bên là hình bàn tay nắm lại cực ấn tượng, lạ mắt. Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, chất liệu nhựa dẻo, bền vùng màu sắc bắt mắt, sẽ mang đến cho bạn một chiếc giá đỡ vô cùng tiện lợi và thông minh.



Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay OK Stand

- Sản phẩm này có thể linh hoạt mở rộng hoặc thu hẹp lại, do đó bạn có thể sử dụng cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, ipad,…

- Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt điện thoại hoặc máy tính bảng lên phần gờ nhô lên trên thân giá đỡ và 2 “bàn tay” sẽ đỡ phía dưới rất chắc chắn, an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị



Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay OK Stand

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay với thiết kế hình bàn tay có tác dụng cố định chắc chắn, không những giúp bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim thoải mái dễ dàng mà còn tiện dụng cho việc mang theo mọi lúc, dùng ở mọi nơi.

- Đặc điểm sản phẩm:

+ Sử dụng cho điện thoại iPhone, Samsung, iPad,…

+ Màu sắc: xanh, vàng, hồng, trắng,…

+ Thiết kế: hình bàn tay

+ Chất liệu: nhựa nhẹ, mềm, độ bền cao

+ Kích thước: chiều dài 28cm

- Bên cạnh đó, ngoài kẹp điện thoại/table, đế còn có thể được tận dụng để làm các loại đế giữ khác như kẹp giữ sách, bảng viết, bảng thông báo,…tùy theo nhu cầu và sáng tạo của quý khách hàng.


2. Tại sao bạn nên lựa chọn SETRUS?


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc,…SETRUS tự hào là thương hiệu uy tín luôn mang đến những loại giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ngoài việc đề cao tính năng thuận tiện cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.

SETRUS còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia cho nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển đang được các khách hàng ở châu Âu cực kì ưa chuộng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về các loại giá đỡ điện thoại máy tính bảng hình bàn tay. Từ đó, giúp bạn tìm ra được loại giá đỡ phù hợp nhất cho chiếc dế yêu của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập : http://www.setrus.vn/

Trụ sở: Số 024 Lô C2. Đường 45, phường 6, quận 4, TP.HCM

Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM)_0932 181 545 (Hà Nội)


1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa