Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ

Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ


Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì mỗi tối phải cầm điện thoại hay máy tính bảng của mình lâu, nhiều lúc còn vì ngủ gật mà còn làm rơi cả vào thì nay đã có chiếc giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ giúp bạn có thể thoải mái thư giản lướt web, xem phim, nghe nhạc cả đêm mà không bị mỏi tay.

Với thiết kế sang trọng, độc đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, giá cả lại phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đã đem lại sự hài lòng cho những khách hàng sử dụng. Nhanh tay sở hữu những chiếc giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ ngay hôm nay để có thể vừa sử dụng điện thoại máy tính bảng lại có thể làm nhiều việc khác mà mình yêu thích ngay nhé!


1. Giá đỡ Remax RM-C16


- Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên chiếc giá đỡ này rất an toàn cho người sử dụng và môi trường. Với các đặc điểm:

+ Sử dụng được cho nhiều kích thước máy tính bảng từ 7 đến 15 inch

+ Có thể xoay 360 độ nên phù hợp với nhiều kiểu nhìn khác nhau từ người xem

+ Có thể gấp gọn lại để mang đi

+ Có thiết kế hiện đại và bền đẹp



Giá đỡ Remax RM-C16

- Đặc biệt, phần chân đế được phủ một lớp nhựa bám dạng mềm giống như cơ chế bám trong lòng bàn chân của thằn lằn nên độ bám dính rất tốt. Giúp chúng ta có thể cố định được góc nhìn và không bị ảnh hưởng nếu lỡ va quệt phải.


2. Giá đỡ dạng kẹp


Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ dạng kẹp là sản phẩm được bình chọn là một trong những ý tưởng sáng tạo nhất năm 2013 và là sản phẩm đang tạo cơn sốt trong những năm gần đây

- Sản phẩm giúp bạn vừa có thể uống café, đi ngủ, thậm chí đi tắm vẫn có thể thưởng thức mà không cần phải sử dụng bàn tay, thoát khỏi cảm giác đôi tay mỏi rời trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể kẹp vào đầu giường, thành ghế, thành bàn,… một cách chắc chắn.



Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ dạng kẹp


- Bộ sản phẩm bao gồm

+ Chân kẹp kim loại

+ Tay cầm robot có thể xoay vòng 360 độ, có thể uốn dẻo, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải tùy ý người dùng

+ Đầu kẹp điện thoại bằng nhựa và nắp ren bằng nhựa



3. Giá đỡ cao cấp OEM


- Sản phẩm này được làm từ nhựa ABS (nhựa an toàn và bảo vệ môi trường) bọc lõi thép rất cứng cáp và chắc chắn. Có thể uốn cong theo nhiều hướng, dùng cho cả điện thoại và ipad. Rất gọn gàng, tinh tế và bắt mắt.



Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ cao cấp OEM

- Để kẹp chiếc điện thoại hay smartphone của mình các bạn chỉ cần kéo 1 đầu như hình trên là có thể đặt chiếc điện thoại, tablet vào điểm giữa. Điểm tiếp xúc giữa đầu kẹp và thiết bị có lớp đệm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ chiếc smartphone của mình khỏi trầy xước.


4. Giá đỡ điện thoại, máy tính bảng xoay 360 độ hít chân không


Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ với đế hít đa năng được làm bằng nhựa cao cấp cho thời gian sử dụng bền lâu, giúp bạn điều chỉnh thiết bị linh hoạt để xem phim, lướt web,…mà không lo mỏi tay



Giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ
hít chân không

- Công nghệ hít chân không gồm 8 nút hít tiện lợi sẽ giúp bạn cố định chắc chắn điện thoại, máy tính bảng trên nhiều bề mặt, trên bàn làm việc, kính xe ô tô,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc,…SETRUS tự hào là thương hiệu uy tín luôn mang đến những loại giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ngoài việc đề cao tính năng thuận tiện cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.

SETRUS còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia cho nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển đang được các khách hàng ở châu Âu cực kì ưa chuộng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về các loại giá đỡ điện thoại máy tính bảng 360 độ. Từ đó, giúp bạn tìm ra được loại giá đỡ phù hợp nhất cho chiếc dế yêu của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập : http://www.setrus.vn/

Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM)_0932 181 545 (Hà Nội)

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ điện thoại máy tính bảng của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa