Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Ứng Dụng Chống Trộm Điện Thoại Android

Ứng dựng chống trộm điện thoại android
Hot hot hot!Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại bình thường?Vậy bạn có muốn tạo nên một điều đặc biệt cho chính dế yêu của bạn không?Bài viết sẽ mách cho bạn những ứng dụng chống trộm điện thoại siêu hot hãy theo dõi và cài đặt để tạo ra sự khác biệt cho điện thoại của bạn ngay và luôn nhé!

                   I.         Phần hot luôn ở đầu bài viết nhé!

Bạn thử đếm xem có bao nhiều ứng dụng chống trộm điện thoại android ngay sau khi đọc hết phần chia sẻ này nha.

1.    Android Device Manager

Một ứng dụng do chính Google phát triển hệ thống điều hành Android.Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ những tính năng cơ bản như xác định vị trí điện thoại bị mất trên bản đồ, khóa điện thoại từ xa, đổ chuông điện thoại với âm lượng lớn để thu hút sự chú ý, xóa dữ liệu từ xa
ứng dụng chống trộm qua điện thoại
Android Device Manager

2.    Bitdefender Anti-Theft

Thông báo cho người dùng khi điện thoai bị đổi thẻ SIM… và một số tính năng khác là điểm cộng hơn của Bitdefender Anti-Theft còn các tính năng cơ bản thì giống với Android Device Manager.Ứng dụng cho phép dùng thử miễn phí trong 30 ngày.Sau đó sẽ tính phí nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng lâu dài nhé.

3.    Cerberus

Cerberus có lẽ là ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng nhất trong danh sách này. Nếu điện thoại bị mất có cài Cerberus, bạn sẽ nhận được danh sách những cuộc gọi đến và đi gần nhất, nhận được thông tin về nhà mạng mà điện thoại đang kết nối. Cerberus cho phép xác định vị trí thiết bị, phát chuông báo ngay cả khi máy đang để ở chế độ im lặng, xóa dữ liệu lưu trong máy và dữ liệu lưu trong thẻ SD, điều khiển thiết bị từ xa qua website hoặc qua tin nhắn văn bản, khóa điện thoại bằng mật khẩu…Người dùng có thể ẩn biểu tượng ứng dụng để kẻ trộm không phát hiện bạn đã cài phần mềm chống trộm trên máy.Nhiều ưu điểm là thế những nhược điểm của nó cũng k phải nhẹ đó là Cerberus cho phép dùng miễn phí trong vòng một tuần, sau đó người dùng phải trả khoản phí một lần 2,99 USD

4.     Lookout

Lookout là ứng dụng chống trộm cho điện thoại di động đã xuất hiện nhiều năm. Bản cập nhật mới nhất được bổ sung khả năng thông báo qua email khi điện thoại bị tắt nguồn, đổi thẻ SIM và một số hành động khác mà kẻ trộm thường thực hiện sau khi lấy máy.Lookout thậm chí còn có thể chụp ảnh kẻ trộm.

5.     Prey

thiết bị chống trộm điện thoại đa dạng ở setrus
Ứng dụng Prey
Một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nữa nhé!Prey có thể kích hoạt chuông điện thoại với âm lượng cỡ lớn, hiển thị tin nhắn trên màn hình điện thoại, dùng GPS và Wi-Fi để xác định vị trí điện thoại, chụp ảnh kẻ trộm bằng camera phía trước hoặc phía sau, thu thập thông tin về mạng di động mà thiết bị đang kết nối. Ứng dụng cũng hỗ trợ những tính năng cơ bản như khóa điện thoại từ xa và xóa dữ liệu từ xa.
Có 5 ứng dụng chống trộm điện thoại giành riêng cho dòng android có ai đoán sai không nào?Hãy cầm điện thoại lên tải về máy và trải nghiệm ngay.Hãy theo dõi tiếp nhé biết đâu có nhiều điều thú vị phiá sau mà k riêng cho android mà cho tất cả các dòng sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

             II.         Ngoài ứng dụng ra còn có gì khác?

Còn nhiều còn nhiều nhé vô www.setrus.com tha hồ chiêm ngưỡng.Ở đây cung cấp cho bạn  các thiết bị chống trộm điện thoại siêu hot.Bạn tin không?

1.     Chất lượng NO.1

Không chỉ có ở Việt Nam mà SETRUS còn tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Lào, Cam-Pu-Chia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được các khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng.Đến những khác hàng ngoại quốc khó tính còn ưa chuộng chứng tỏ chất lượng phải đạt nhiều sao.Và đó cũng là bằng chứng khẳng định chất lượng luôn là điều đầu tiên Setrus đặt lên hàng đầu luôn mang lại cho khách hàng những gì tốt nhất..Hãy cùng trải nhiệm để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất nhé.Hãy liên hệ 0909 323 158 (TP.HCM) 0932 181 545 (Hà Nội) để được tư vẫn hỗ trợ tốt nhất nhé
cách chống trộm điện thoại
trang website www.setrus.com

2.    Nổi bật về dịch vụ

SETRUS, thương hiệu uy tín mang đến các giải pháp chống trộm trưng bày một cách toàn diện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc và các thiết bị khác như máy cạo râu, máy khoan.Dịch vụ cung cấp các loại thiết bị đa dạng và  đặc biệt là đa dạng mẫu mã phù hợp với sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của khách hàng phù hợp với tất cả những dòng điện thoại đang có mặt trên thị trường.
Một dịch vụ mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là bảo hành và điều này ở Setrus thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được với thời gian bảo hành,hạng mục luôn nhanh chóng thuận tiện nhất đến quý khách hàng.
chất lượng dịch vụ đa dạng ở setrus
trang website www.setrus.com

3.    Khách hàng của Setrus có cảm nhận gì?

“Tuyệt lắm nêú muốn biết sự cảm nhận tuyệt vơì đó bạn hãy trải nghiệm ngay ở Setrus nhé không thất vọng đâu”
“Mới mua một em khoá chống trộm cho điện thoại ở Setrus,dịch vụ ở đây mình rất hài lòng,sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè.
Bạn đã cài cho bạn và người thân ứng dụng chống trộm điện thoại android sau bài đọc này chưa nào?Chưa thì làm ngay đi nhé.Và đừng quên mọi thắc mắc về thiết bị chống trộm hãy lien hệ với chúng tôi ngay nhé đơn giản nhanh chóng và giải đáp tốt nhất là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với chúng tôi.
Chúc bạn sức khoẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét