Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Tải Ứng Dụng Chống Trộm Về Điện Thoại

Tải ứng dụng chống trộm về điện thoại

Theo thống kê, hằng ngày có hơn hàng trăm vụ trộm cắp diễn ra, trong đó có hơn 85% vụ là trộm cắp điện thoại. Nạn nhân của những vụ trộm cắp điện thoại này thường là những bạn thờ ơ hay sử dụng điện thoại đi đường, người lơ đãng bỏ quên nên bị mất trộm,…vì họ không biết cách tải ứng dụng chống trộm điện thoại

Dù là lí do gì đi chăng nữa, nhưng một khi “dế yêu” đã bị mất thì mỗi người trong chúng ta đều rất tiếc và rất buồn. Đối với người xem đó là tài sản không thể thiếu và không có điều kiện mua lại thì không nói. Đối với những người tiền không thành vấn đề thì mất điện thoại cũng gây những phiền toái rất lớn.

Mất điện thoại bất tiện trăm bề!


Mất điện thoại đồng nghĩa với việc toàn bộ dữ liệu của bạn, từ âm thanh – những bản nhạc yêu thích đến hình “sống ảo” hình “tự sướng” gì đều mất cả.


Yên tâm vì đã có cách tải ứng dụng chống trộm về điện thoại.


Đặc biệt là dữ liệu như danh bạ điện thoại dù có làm lại sim đi nữa cũng không khôi phục lại được. Bởi vì thông thường chúng ta thường có thói quen lưu số trong điện thoại.
Điện thoại là phương tiện liên lạc chính đối với mỗi người hiện nay, không những thế nó là công cụ để xả stress hiệu quả, nắm bắt thông tin,… không cần kể các bạn cũng biết chúng có nhiều lợi ích như thế nào nhỉ?

Thế nhưng, cũng chính lý do đó khiến cho nhiều đối tượng “chôm chỉa” để ý đến những “chú dế” đáng yêu của chúng ta.
Điều này được chứng tỏ bởi việc, ngày nay càng có nhiều lượt tìm kiếm với cụm từ khóa “cách tải ứng dụng chống trộm về điện thoại” hay “tải ứng dụng chống trộm điện thoại”. Cũng chính vì thế khi gõ nhẹ những từ khóa như thế, thì có rất nhiều phần mềm chống trộm điện thoại hiện ra.

Xem thêm
>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm điện thoại chất lượng cao
>> Tối ưu chống trộm cho điện thoại windowphone
>> Phần mềm chống trộm cho điện thoại 

Phần mền chống trộm điện thoại có thật sự hữu ích?


Câu trả lời là có! Có rất nhiều người dùng đã có những phản hồi rất tốt về những phần mền này và cách tải ứng dụng chống trộm về điện thoại cũng rất đơn giản. Dưới đây là những ứng dụng được nhiều người dùng phản hồi tốt và chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

1.      RaLok Technologies

Tính năng, đặc điểm:
1) Một thông báo ứng dụng được hiển thị cho người sử dụng khi sạc được kết nối.
2) Nó làm cho các điện thoại vô ích cho kẻ trộm ngay cả khi ông khởi động lại điện thoại.
3) Bảo vệ mật khẩu (Pattern / PIN)
4) báo Loud ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng
5) Lựa chọn âm thanh báo động
6) rung điện thoại và màn hình nhấp nháy tương tự như đèn cảnh sát khi báo động được kích hoạt
Tải ứng dụng chống trộm về điện thoại một cách dễ dàng


2. Cerberus
Cerberus có lẽ là ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng nhất trong danh sách này. Nếu điện thoại bị mất có cài Cerberus, bạn sẽ nhận được danh sách những cuộc gọi đến và đi gần nhất, nhận được thông tin về nhà mạng mà điện thoại đang kết nối.
Cerberus cho phép xác định vị trí thiết bị, phát chuông báo ngay cả khi máy đang để ở chế độ im lặng, xóa dữ liệu lưu trong máy và dữ liệu lưu trong thẻ SD, điều khiển thiết bị từ xa qua website hoặc qua tin nhắn văn bản, khóa điện thoại bằng mật khẩu…
Với Cerberus – việc tải ứng dụng chống trộm về điện thoại thật dễ dàng!


Người dùng có thể ẩn biểu tượng ứng dụng để kẻ trộm không phát hiện bạn đã cài phần mềm chống trộm trên máy.
Và còn rất nhiều ứng dụng khác nhưng ở bài viết này chúng tôi muốn mách cho bạn cách tải ứng dụng chống trộm điện thoại để bạn không còn là nạn nhân của những vụ trộm cắp điện thoại nữa.

90% người sử dụng điện thoại đã biết đến những ứng dụng này. Tại sao bạn lại chưa?

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với các ứng dụng chống trộm về điện thoại của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm có ích cho các bạn

    Trả lờiXóa