Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Download Phần Mềm Chống Trộm Điện Thoại

Download phần mềm chống trộm điện thoại hiệu quả

Bạn muốn download phần mềm chống trộm điện thoại nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn phần mềm nào an toàn nhất?
Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số tính năng cũng như hiệu quả của một số phần mềm chống trộm điện thoại được nhiều người download và sử dụng phổ biến hiện nay để có sự lựa chọn riêng mình nhé!

1. Android Device Manager


Đây là một ứng dụng do chính Google phát triển cho hệ điều hành Android. Người  dùng hệ điều hành này có thể vào CH Play và download phần mềm chống trộm điện thoại này về sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Download phần mềm chống trộm điện thoại
Download phần mềm chống trộm điện thoại hiệu quả
Android Device Manager sẽ hỗ trợ các tính năng cơ bản như định vị vị trí điện thoại bị mất trên bản đồ, đổ chuông điện thoại với âm lượng lớn để thu hút sự chú ý của mọi người,… Đặc biệt, người dùng còn có thể khóa điện thoại, xóa các dữ liệu trên điện thoại từ xa nếu không may bị mất.
Để sử dụng được ứng dụng này, người dùng phải có một tài khoản Google và với một tài khoản Google thì bạn có thể quản lý được nhiều thiết bị khác nhau.
Thật là tiện lợi phải không nào!

2. Prey Anti Theft


Đây cũng là một lựa chọn an toàn và hiệu quả để bạn có thể download phần mềm chống trộm điện thoại.
Với Prey Anti Theft, ngoài sử dụng trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng cho máy tính bảng hoặc máy tính xách tay và hỗ trợ trên 10 thứ tiếng khác nhau.
Download phần mềm chống trộm điện thoại
Download phần mềm chống trộm điện thoại - Prey Anti Theft
Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi và xác định vị trí điện thoại bị mất, bảo mật thông tin trên điện thoại tuyệt đối. Ngoài ra, nếu bạn nâng cấp tài khoản của mình lên Prey Pro, bạn còn có thể kiểm soát điện thoại và bảo mật thông tin tốt hơn.
Khi download phần mềm chống trộm điện thoại này, bạn sẽ không phải mất thêm bất kì chi phí nào mà vẫn sử dụng được đầy đủ các tính năng vốn có của nó.

3. Bitdefender Anti-Theft


Trong báo cáo về số lượt download phần mềm chống trộm điện thoại thì Bitdefender Anti-Theft có số lượt tải cao nhất so với các ứng dụng chống trộm điện thoại khác ngay từ ngày đầu ra mắt bởi tính hiệu quả và chuyên nghiệp của nó.
Ứng dụng này cung cấp một lớp bảo vệ thông minh cho điện thoại của bạn. Bạn có thể tìm lại thiết bị đã bị thất lạc, khóa hay xóa dữ liệu trên điện thoại ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào. Những thông tin cá nhân của bạn chắc chắn sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi những con mắt tò mò.
Với thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả của Bitdefender Anti Theft. 
Trên đây là một số ứng dụng chống trộm điện thoại phổ biến và mang lại hiệu quả cao cho người dùng mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đọc. 

Tuy nhiên, thay vì download phầm mềm chống trộm điện thoại để tìm lại điện thoại đã bị mất thì phòng vẫn hơn chống, chúng ta vẫn nên chọn cho mình một phương pháp bảo vệ điện thoại cá nhân một cách trực tiếp hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm các sản phẩm viễn thông, SETRUS đã dần xây dựng được một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng, luôn mang đến các giải pháp chống trộm một cách toàn diện.
Với nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Á, Châu Âu và có nhiều mức giá khác nhau, SETRUS tự tin rằng sẽ luôn mang lại các giải pháp hiệu quả và phù hợp với kinh tế của mỗi khách hàng. Ngoài đảm bảo tính an ninh cho sản phẩm, SETRUS cũng không quên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Hiện SETRUS đã có mặt ở Việt Nam, Lào và Campuchia với vai trò là nhà phân phối độc quyền của Pro-Safe, các sản phẩm chống trộm của Thụy Điển và hứa hẹn sẽ mở rộng ra toàn thế giới.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên download phần mềm chống trộm điện thoại nào hoặc có nhu cầu cần tư vấn các thiết bị chống trộm điện thoại thì có thể truy cập website: www.setrus.vn/trang-chu để tham khảo và được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM) - 0932 181 545 (Hà Nội)

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với phần mềm chống trộm điện thoại của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa