Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tải Phần Mềm Chống Trộm Điện Thoại

Tải phần mền chống trộm điện thoại
Bạn đã biết gì chưa?Bảo vệ điện thoại mà không cần bất cứ thiết bị đính kèm nào?Có thật vậy không?Câu trả lời là có nhé!Bạn sẽ tải phần mềm chống trộm điện thoại ngay sau khi nắm được hết bí kịp trong bài đọc dưới cho mà xem,cùng bắt đầu theo dõi thôi nào.

                         I.        Tải phần mềm chống trộm điện thoại.

Bạn có thể tìm được rất rất nhiều kết quả cho việc tìm kiếm tải phần mềm chống trộm điện thoại trên google,trên app...Nhưng trang web nào thật sự tốt,uy tín và đảm bảo tải về là phải sử dụng được.Bài viết sẽ mách một số phần mềm mà nghe xong là bạn muốn trải nghiệm ngay.

1.    Chống trộm cho điện thoại Android

Nổi bật nhất là phần mềm Prey Anti Theft 1.0.8
 Đây là một trong những ứng dụng chống trộm toàn diện nhất hiện nay. Nó cho phép bạn theo dõi và xác định điện thoại của bạn đã bị trộm hoặc bị mất.
các phầm mềm chống trộm điện thoại
phần mềm Prey Anti Theft 1.0.8
Các tính năng chính của Prey Anti Theft for Android:

·      Xác định vị trí.
·      Kết nối Wifi tự đông.
·      Biết được kẻ trộm là ai
·      Theo dõi di chuyển.
·       Giữ cho dữ liệu được an toàn.  
·      Ngăn truy cập trái phép.  
·      Quét ổ cứng tự động.  
·      Tự động cập nhật 

2.    Chống trộm cho Iphone

Khác với Android dòng Ịphone chỉ mới có 1 sự lựa chọn duy nhất chính là phần mềm chuông báo Anti Theft Alarm.Giúp iPhone đảm bảo sự an toàn cho điện thoại tránh bị xâm nhập từ kẻ gian,chỉ cần có thao tác di chuyển điện thoại hoặ rút sạc điện thoại là chuông báo sẽ kêu to nhằm thu hút sự chú ý của bạn về chiếc điện thoại của mình.
Anti Theft Alarm cho iPhone có thể hoạt động trong bất cứ trường hợp nào, kể cả khi bạn đang sạc điện thoại hoặc không sạc, trong tất cả các cấu hình mà bạn lựa chọn kể cả cấu hình im lặng cũng có thể hoạt động chuông báo, luôn đảm bảo điện thoại của bạn luôn được an toàn kể cả khi điện thoại không ở trong tầm mắt
Anti Theft Alarm cho iPhone cung cấp khả năng tắt chuông báo bằng mật khẩu hoặc mã pin, ứng dụng cho phép bạn thiết lập mật khẩu để tắt chuông khi bạn cầm máy, tránh bị tiếng chuông làm phiền nhiễu chính bản thân mình.
Những tính năng chính của Anti Theft Alarm cho iPhone:
·      Báo chuông khi di chuyển điện thoại, rút sạc khỏi điện thoại
·      Nhập mã pin, mật khẩu để tắt chuông
·      Chống trộm điện thoại hiệu quả
·      Giao diện dễ sử dụng
các phầm mềm chống trộm điện thoại
Anti Theft Alarm cho iPhone

                      II.        www.setrus.com

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không thể tải phần mềm chống trộm điện thoại cho dế yêu cuả mình.Ở setrus bạn có thể chọn mua bất kì thiệt bị chống trộm nào thích hợp nhất với những chiếc dế yêu của mình và dĩ nhiên là hợp với túi tiền của bạn nữa chứ.

1.    Dịch vụ có điệm cộng gì?

Hết sức đa dạng với rất nhiều lựa chọn và đặc biệt không thể không kể đến đó chính là bảo hành và điều này ở Setrus thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được với thời gian bảo hành,hạng mục luôn nhanh chóng thuận tiện nhất đến quý khách hàng.
các thiết bị chống trộm điện thoại ở setrus
trang www.setrus.com

2.    Nhắc đến chất lượng thì sao?

SETRUS tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được các khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng.
Được nhiều khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới chính là bằng chứng khẳng định chất lượng mà setrus mang lại.Hãy cùng trải nhiệm để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất nhé.Hãy liên hệ 0909 323 158 (TP.HCM)
0932 181 545 (Hà Nội) để được tư vẫn hỗ trợ tốt nhất nhé

3.    Hãy trải nghiệm nào!!!

“Trước đây tôi cũng tải phần mềm chống trộn điện thoại trên app và thích lắm nhưng về sau mở cửa hàng kinh doanh điện thoại nên không thể taỉ phầm mềm đó và mua các thiết bị chống trộm cho điện thoại là lựa chọn duy nhất và tôi đã chọn setrus là điểm gửi vàng và tin tưởng 100% cho đến bây giờ vẫn vậy”
“Có mua các thiệt bị chống trộm cho điện thoại thì hãy đến setrus,tôi tin chắc bạn cũng sẽ hài lòng như tôi bây giờ đã và đang sử dụng đó”

Bạn đã có trong tay bí kíp tải phần mềm chống trộm điện thoại cho dế yêu của mình rồi phải không?Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về thiết bị chống trộm cho điện thoại cũng như các phầm mềm tốt nhất hiện nay nhé!Chúc bạn sức khoẻ!!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét