Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Phần Mềm Chống Trộm Cho Điện Thoại



Phần mềm chống trộm cho điện thoại của mình bạn đã cài đặt hay chưa ?

Ngày nay, cùng với việc những chiếc smartphone ngày càng phổ biến thì nạn trộm cướp điện thoại cũng tăng theo, đặc biệt là những chiếc điện thoại đắt tiền. Do đó, việc lựa chọn và cài đặt một phần mềm chống trộm cho điện thoại của mình là vô cùng cần thiết bởi điện thoại đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. 
Nó không còn đơn giản là một thiết bị để liên lạc mà bây giờ chúng ta còn có thể làm việc, lưu trữ dữ liệu, thông tin quan trọng ngay trên chiếc “dế yêu” của mình. Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó, chiếc “dế yêu” của bạn “không cánh mà bay” thì bạn sẽ như thế nào? Chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối không hề nhỏ đâu!
Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tìm hiểu ngay những tính năng đặc biệt của các phần mềm chống trộm cho điện thoại hiện nay ngay sau đây để lựa chọn cho mình một vệ sĩ đắc lực cho chiếc “dế yêu” của mình nhé!

1. Định vị điện thoại từ xa


Đầu tiên là phải kể đến tính năng định vị, đây là tính năng mà đa số phần mềm chống trộm cho điện thoại nào cũng có. 
Với tính năng này, khi không may điện thoại của bạn bị kẻ gian trộm mất, bạn có thể sử dụng google map để dò ra vị trí của chiếc thoại và đồng thời điện thoại sẽ tự động đổ chuông với mức âm lượng lớn nhất nhằm gây sự chú ý của mọi người xung quanh vào tên trộm. 
Nếu may mắn, chiếc điện thoại vẫn còn ở gần bạn thì bạn có thể lần theo tiếng chuông quen thuộc mà tìm ra “dế yêu” của mình.
Bạn đã thấy sự lợi hại của phần mềm chống trộm điện thoại chưa? Nếu chưa, hãy cùng khám phá tiếp nào!

2. Khóa điện thoại và xóa dữ liệu từ xa


Một trong những vấn đề đáng lo khi bạn bị mất điện thoại đó chính là sẽ bị lộ những dữ liệu, thông tin cá nhân hoặc thậm chí kẻ xấu sẽ sử dụng số điện thoại của bạn để liên lạc với những người có trong danh bạ điện thoại với mục đích xấu. 
Để viễn cảnh đó không thể xảy ra, một số phần mềm chống trộm trên điện thoại hiện nay đã có thêm tính năng khóa điện thoại và xóa tất cả các dữ liệu có trong điện thoại của bạn từ xa.

Phần mềm chống trộm cho điện thoại an toàn
Phần mềm chống trộm cho điện thoại
Điều đó có nghĩa là cho dù bạn ở bất cứ đâu, vào bất kì thời điểm nào, ngay khi chiếc điện thoại của bạn bị mất, phần mềm chống trộm trên điện thoại sẽ ngay lập tức làm việc mà nó phải làm, đó chính là khóa và xóa dữ liệu ngay khi nhận được lệnh từ tài khoản mà bạn đã đăng kí trên điện thoại.

Xem thêm 
>> Địa chỉ bán móc treo chống trộm chất lượng cao
>> Xu thế mới sử dụng các phần mềm chống trộm điện thoại
>> Tải ứng dụng chống trộm điện thoại 

3. Chụp hình kẻ gian, thu thập dữ liệu và gửi về mail của bạn


Sẽ thật tuyệt nếu như bạn có thể biết mặt kẻ đã lấy cắp chiếc điện thoại của mình để báo cho các cơ quan chức năng vào cuộc.
Vấn đề này đã được giải quyết nhờ và những phần mềm chống trộm cho điện thoại hiện đại!
Những phần mềm chống trộm điện thoại này sẽ có tính năng chụp hình bằng camera trước của điện thoại ngay khi kẻ gian đang loay hoay mở khóa điện thoại và nhập sai mật khẩu.
Nếu kẻ gian có thay SIM điện thoại của bạn bằng 1 SIM khác, phần mềm chống trộm điện thoại này cũng sẽ thu thập lại, bao gồm nhà mạng và thông tin SIM.
Tất cả những thông tin trên sẽ được gửi ngay về mail mà bạn đã đăng ký trong phần mềm chống trộm trên điện thoại.

4. Phòng vẫn hơn chống


Tuy nhiên, tất cả các tính năng trên của phần mềm chống trộm điện thoại sẽ bị vô hiệu hóa nếu như kẻ gian tắt Wi-Fi, 3G,… Và bạn sẽ phải tạm biệt chiếc dế yêu của mình mãi mãi!
Cho nên, để có thể bảo vệ được chiếc điện thoại của mình một cách tốt nhất, ngoài việc cài đặt phần mềm chống trộm cho điện thoại, bạn nên trang bị thêm các thiết bị chống trộm điện thoại chuyên dụng để có thể phát hiện kịp thời vị trí chiếc “dế yêu” của mình.

SETRUS – Chuyên gia chống trộm điện thoại hàng đầu


Với niềm tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm chống trộm Pro-Safe, Thụy Điển, hiện SETRUS đã có mặt tại Việt Nam, Lào. Campuchia và hứa hẹn một tương lai không xa sẽ vươn ra toàn cầu.
Đến với SETRUS, bạn sẽ được đảm bảo 100% cả về chất lượng, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của các thiết bị chống trộm điện thoại.
Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành chống trộm các thiết bị viễn thông, đặc biệt là điện thoại, SETRUS đã và đang được đại đa số khách hàng cả sỉ và lẻ tin dùng. Điển hình, SETRUS hiện đang là đối tác số 1 của các chuỗi siêu thị điện thoại như Thế giới di động, FPT Shop, Viễn Thông A,…

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của SETRUS tại đây!

Đến xem trực tiếp sản phẩm tại:
-Trụ sở: 024 Lô C2, đường số 45, P. 6, Q. 4, TP. HCM
-CN Hà Nội: Số 1, Ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM) - 0932 181 545 (Hà Nội)

Cùng với các phần mềm chống trộm điện thoại, các sản phẩm của SETRUS sẽ “nhân đôi” độ an toàn cho “dế yêu” của bạn!

1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với các phần mềm chống trộm cho điện thoại của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm có ích cho các bạn

    Trả lờiXóa