Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Chân đế chống trộm điện thoại

Chân đế chống trộm điện thoại
Điện thiện là một trong những thiết bị thiết yếu nhất luôn song hành cùng với bạn ở khắp mọi nơi,ở mọi thời điểm.Nhưng cũng là thiết bị dễ bị mất nhất bởi nhiều lý do. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”vậy hãy sắm một chân đế chống trộm điện thoại ngay và luôn nhé để bảo vệ dế yêu của bạn,đặc biệt là đối với những cửa hàng trưng bày kinh doanh nhé!

                                   I.                Chân đế chống trộm điện thoại

1.    Chân đế chống trộm điện thoại-độc lập

Nghe chống trộm là bạn cũng biết công dụng của nó rồi nhưng nó có gì khác biệt ở chữ độc lập?Chúng chuyên dùng để chống trộm nhưng hoạt động độc lập,phát báo động ngay tại chân đế mà không cần qua đầu cáp trung tâm.Có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất với không gian cũng như những chiếc điện thoại mà bạn đang sở hũu.
Bao gồm: Chân đế chống trộm trưng bày + Remote
chân đế chống trộm cho điện thoại độc lập
chân đến chống trộm điện thoại độc lập

2.      Chân đế chống trộm điện thoại- trung tâm

 Khác với loại độc lập chân đế chống trộm điện thoại trung tâm bao gồm: đầu cáp trung tâm + chân đế chống trộm trung tâm + remote. Chân đế chống trộm điện thoại trung tâm sẽ báo động qua đầu cáp trung tâm khi các điểm tiếp xúc giữa chân đế chống trộm với điện thoại bị tháo, bị đứt, hở mạch...
Đầu cáp chống trộm trung tâm: gồm nhiều cổng ra giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với quầy kệ, cửa hàng trưng bày của mình.
Bao gồm: Đầu cáp trung tâm + Chân đế trưng bày + Remote: 
chân đế chống trộm điện thoại trung tâm
chân đế chống trộm điện thoại trung tâm

                                   II.            Trải nghiệm chân đế chống trộm điện thoại ở đâu?

                 Mách cho bạn là ở http://www.setrus.vn nhé

1.   Nổi bật về dịch vụ

SETRUS, thương hiệu uy tín mang đến các giải pháp chống trộm trưng bày một cách toàn diện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc và các thiết bị khác như máy cạo râu, máy khoan.Dịch vụ cung cấp các loại thiết bị đa dạng và không quên có chân đế chống trộm điện thoại đặc biệt là đa dạng mẫu mã phù hợp với sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của khách hàng phù hợp với tất cả những dòng điện thoại đang có mặt trên thị trường.
chân đế chống trộm điện thoại ở setrus
trang www.setrus.com
Một dịch vụ mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là bảo hành và điều này ở Setrus thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được với thời gian bảo hành,hạng mục luôn nhanh chóng thuận tiện nhất đến quý khách hàng.

2.   Chất lượng là điều quan tâm hàng đâu.

SETRUS tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia cho các sản phẩm chống trộm trưng bày của nhà sản xuất Pro-Safe, Thuỵ Điển đang được các khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng.
Được nhiều khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới chính là bằng chứng khẳng định chất lượng mà setrus mang lại.Hãy cùng trải nhiệm để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất nhé.Hãy liên hệ 0909 323 158 (TP.HCM)
0932 181 545 (Hà Nội) để được tư vẫn hỗ trợ tốt nhất nhé

3.  Những điều bạn muốn biết.

Hãy nghe cảm nhận của chính nhưng người đã trải nghiệm qua dịch vụ ở SETRUS nhé!
“Tôi cũng mới tập tành kinh doanh cửa hàng điện thoại,sức cạnh tranh rất cao nên cho khách hàng trải nghiệm là điều đầu tiên phải làm.Nhưng là tài sản của mình nên cũng rất lo sợ sẽ bị hư hại bị mất cắp.Và giờ tôi đã an tâm vì đã có chân đế chống trộm điện thoại trung tâm mua tại SETRUS hàng hoá cứ gọi là đảm báo dù lượng khách hàng ngày rất đông”
“Trước đây tôi cũng có kinh doanh điện thoại nhưng nhỏ và không có đề cao việc trưng bày tránh bị mất cắp,mới đây được anh bạn chỉ cho chỗ SETRUS mua mấy bộ chân đến chống trộm về để bảo vệ điện thoại cho cửa hàng mới.Chỉ một câu duy nhất là dịch vụ,chất lượng ở đây làm tôi rất hài lòng”
Bạn đã và đang có suy nghĩ sẽ sở hữu những chân đế chống trộm điện thoại cho những chiếc dế yêu của mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay để bạn được phục vụ tốt nhất nhé.
Chúc bạn sức khoẻ!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét