Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Xe Hơi

Giá đỡ máy tính bảng xe hơi

Bạn nên trang bị thêm cho xe hơi của mình 1 loại giá đỡ máy tính bảng, để có thể xem phim, lướt web thoải mái mà không cần lúc nào cũng phải cầm trên tay mệt mỏi, bất tiện. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài sản phẩm giá đỡ máy tính bảng xe hơi phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

1. Loại giá đỡ iPad trên xe hơi, giá hút kẹp chân không lên kính ô tô – Mã số SP0084


Giá đỡ máy tính bảng xe hơi SP0084
_Giá đỡ máy tính bảng xe hơi loại SP0084 thích hợp với các loại máy tính bảng hiện nay như iPad 2 3 4, iPad Mini, Samsung Tab và các loại tablet ( từ 5” đến 11” )…
_ Được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp làm cho sản phẩm có kết cấu siêu bền, siêu nhẹ, chịu đựng được nhiệt và độ va chạm ở mức cho phép.
_ Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
_ Thiết kế thông minh để có thể điều chỉnh góc nhìn một cách dễ dàng, phù hợp với tầm nhìn mong muốn bằng cách uốn, bẻ, gập thân nhựa tùy ý người sử dụng.
_ Nhờ có giác hút với kẹp nến hỗ trợ giảm áp suất, chiếc giá đỡ máy tính bảng xe hơi đặc biệt này có thể gắn một cách chắc chắn trên kính trước xe, cho dù xe ô tô của bạn đang di chuyển tốc độ cao hoặc đi qua các mặt đường gập ghềnh, nhiều rung lắc, nhờ đó thiết bị của bạn vẫn sẽ được cố định vị trí một cách an toàn.
_ Đặc biệt là ở sản phẩm có sự kết cấu kẹp giữ thiết bị của giá đỡ, giá kẹp, thay vì sử dụng các khuôn kẹp riêng ( chỉ sử dụng cho một vài thiết bị cụ thể) chiếc giá gắn đa năng này lại sử dụng kết cấu kẹp với độ mở linh hoạt dành cho nhiều loại điện thoại, cùng lớp đệm có tác dụng tăng cường tính ổn định chắc chắn, đồng thời cũng giảm chấn động cho thiết bị khi ô tô rung lắc mạnh. Nhờ có thiết kế cải tiến mới này, bạn có thể gần như kẹp vững chắc hầu hết mọi thiết bị cá nhân lên đó...nhờ đó mà chiếc xe của bạn sẽ được trang bị thêm rất nhiều tính năng hiện đại bởi bạn đã có trong tay công cụ, giải pháp để tận dụng được hết công năng của các thiết bị cá nhân.

2. Loại giá đỡ máy tính bảng xe hơi ( thiết kế Universal, màu xanh)


Giá đỡ máy tính bảng xe hơi thiết kế Universal, xanh
_ Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp giúp sản phẩm trở nên siêu nhẹ, siêu bền, chịu được nhiệt và mức độ va chạm ở mức cho phép.
_ Sản phẩm gồm hai bộ phận là khung đỡ máy tính bảng và chân hút chân không-sử dụng công nghệ hút chân không , giúp sản phẩm bám chặt lên các bề mặt, giữ sản phẩm chắc chắn, an toàn khi xe rung lắc mạnh, thuận tiện sử dụng trên các loại mặt phẳng, kể cả nhựa, gỗ công nghiệp…
_ Sản phẩm được thiết kế thông minh gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian, dễ dàng điều chỉnh thiết bị phù hợp với tầm nhìn người sử dụng, hỗ trợ xoay các chiều, 360 độ
_ Chiều dài khung đỡ thiết bị có thể chỉnh từ 10cm đến 18.3cm
_ Sản phầm được trang bị thêm màu xanh làm nổi bật trên nền đen, đảm bảo độ tinh tế, sành điệu cho người sử dụng.
Đó là một vài dòng sản phẩm giá đỡ máy tính bảng xe hơi phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại: http://www.setrus.vn/gia-do-may-tinh-bang-222-1 của SETRUS

3. Về SETRUS

Trên thị trường hiện nay, SETRUS là một trong những thương hiệu nổi tiếng mang đến các giải pháp chống trộm một cách toàn diện, an toàn và uy tín.

Thương hiệu SETRUS
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chống trộm trưng bày từ sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe nhạc và các thiết bị khác như máy cạo râu, máy khoan. Ngoài đề cao tính năng hoàn hảo cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn hướng đến tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng thuận lợi và quảng bá sản phẩm tốt hơn.
SETRUS cung cấp các loại dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau và được sản xuất tại các nước tiên tiến Châu Âu và Châu Á. Mang đến cho các khách hàng của mình các lựa chọn, giải pháp phù hợp với ngân sách cũng như các chiến lược phát triển khác nhau của mình.
Ngoài ra, SETRUS cũng tự hào là nhà phân phối độc uyền tại các nước như Campuchia, Việt Nam: Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động – Thế giới di động, hệ thống bán lẻ điện thoại và thiết bị Viễn Thông FPT Shop, Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A, Công ty Cổ Phần máy tính Hoàn Long…cho các sản phẩm chống trộm trưng bày từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển – nơi đang được rất nhiều khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng hiện nay.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  •   Tên công ty: Công ty TNHH Đất Sáng Tạo
  •   Văn phòng trụ sở 024 Lô C2, đường 45, phường 6, quận 4, TPHCM
  •   Điện thoại: 62616719 – 62616720 
  •   Fax: 62616718
  •   Email: info@setrus.vn
  •   Hotline: 0909 323 158


1 nhận xét:

  1. Chống trộm hiệu quả với giá đỡ máy tính bảng xe hơi của thương hiệu SETRUS-chuyên cung cấp các sản phẩm chống trộm cho các hệ thống siêu thị, thế giới di động

    Trả lờiXóa