Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ổ khóa chống trộm laptop giá rẻ nhưng chất lượng

Ổ khóa chống trộm laptop

Chiếc máy tính xách tay được xem như là một người bạn đồng hành quan trọng đối với dân văn phòng, các bạn sinh viên,…Thế nhưng, với một vật giá trị như vậy, có bao giờ bạn nghĩ nó sẽ “không cánh mà bay”?
Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính xách tay ở một nơi đông người qua lại, lắm kẻ vào ra thì thật khó để có thể bảo vệ chiếc laptop của mình. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tránh được những rủi ro này nếu sử dụng các ổ khóa chống trộm laptop.

ổ khóa chống trộm laptop.

khóa chống trộm laptop.


1. Ổ khóa chống trộm laptop Kensington


Khóa Kensington là một trong những ổ khóa chống trộm laptop nổi tiếng và hữu hiệu. Với một sợi dây kim loại bọc cao su, bạn sẽ buộc chặt laptop của mình với một đồ vật nặng, khó di chuyển.Khóa Kensington sử dụng khe Kensington, một khe cắm nhỏ, được trợ lực bởi kim loại có mặt trên hầu hết laptop hiện nay.
Mặc dù khóa Kensington được đặt tên theo công ty đã sáng tạo ra, nhưng nhiều nhà sản xuất vẫn tạo ra các loại dây hoàn toàn tương thích rồi đặt một cái tên khác cho chúng.
Nhiều loại dây khác có thể khóa vào các khe VGA hoặc khe cắm máy in. Khóa Kensington có cả loại khóa số và khóa chìa.
Cách sử dụng khóa số:
+ Mặc định là 0000, khi muốn đặt lại mật khẩu bạn lấy cây tăm đâm vào cái lỗ reset mật khẩu nằm ở dưới đít khóa, đâm và giữ không cho cây tâm tuột ra, sau đó bạn đặt lại password, sau khi đã đặt lại pass như mong muốn, bạn ấn vào cái nút mở khóa rồi thả cây tăm ra, như vậy là xong, nếu muốn đặt lại lần nữa thì làm tương tự như trên.
Thông thường, ổ khóa chống trộm laptop Kensington sẽ được lắp vào một vật lớn, không di chuyển được như thanh chắn cửa sổ hay ống nước. Hoặc bạn cũng có thể mua các bộ chân để gắn dây vào các vật nặng như bàn học thông qua ốc vít, keo dính,…
Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải những tên trộm chuyên nghiệp, chúng sẽ dùng máy cắt dây kim loại để phá hỏng khóa Kensington của bạn
Ngoài ra, bạn còn có một sự lựa chọn khác chính là gắn biển báo an toàn lên laptop, lúc này giá bị bán lại của chiếc laptop bị mất cắp sẽ giảm đi đáng kể.
Chằng hạn, loại sticker STOP Security Plate được làm bằng kim loại gắn với máy tính bằng keo siêu dính VHB. Loại sticker này sẽ hiển thị nhiều dòng chữ “Stolen Property” (Tài sản bị mất cắp) rất dễ nhận thấy. Mỗi sticker sẽ có số hiệu mã vạch riêng để đăng ký trên hệ thống đăng ký trực tuyến của STOP Security Plate.
Nhược điểm của việc sử dụng các loại sticker này là bạn sẽ khó có thể bán lại chiếc laptop của mình cho một người khác.

2. Sơ lược về công ty SETRUS


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống trộm từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh đến các thiết bị phần cứng như laptop, ổ cứng, tai nghe, máy nghe nhạc,…SETRUS tự hào là thương hiệu uy tín luôn mang đến những loại ổ khóa chống trộm laptop tốt nhất cho người dùng.
Ngoài ra, cùng với sự đa dạng của các sản phẩm chóng trộm laptop, SETRUS luôn đề cao tính năng an ninh cho sản phẩm, đảm bảo được tính thẩm mỹ khiến khách hàng hài lòng.
SETRUS còn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia cho nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển đang được các khách hàng ở châu Âu cực kì ưa chuộng.
Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về các loại ổ khóa chống trộm laptop. Từ đó giúp bạn tìm  ra được những giải pháp tốt nhất để bảo vệ chiếc laptop yêu quí của mình.
Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập : http://www.setrus.vn/
Hotline: 0909 323 158 (TP.HCM)_0932 181 545 (Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét