Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Cungmua

Giá đỡ máy tính bảng cungmua

Bạn đang tìm mua một loại giá đỡ máy tính bảng, nhưng chưa biết nên chọn mua loại nào mà chất lượng tốt và mua ở đâu thì uy tín???
Vậy hãy để Giá đỡ máy tính bảng cungmua giới thiệu cho bạn một vài sản phẩm giá đỡ tốt nhất hiện nay

1. Loại giá đỡ trưng bày cho các dòng máy tính bảng từ 8.9-10.4 inch- Mã số BR-PAD4-01


Giá đỡ loại BR-PAD4-01
Loại giá đỡ máy tính bảng BR-PAD4-01 được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS, Alumium và thép tạo độ bền cao, sẽ mang đến giải pháp tối ưu hóa cho việc cố định và bảo vệ sản phẩm máy tính bảng của bạn.
Giá đỡ BR-PAD4-01 phù hợp để sử dụng tại những địa điểm công cộng hoặc tại nhà cho nhiều mục đích khác nhau.
Với thiết kế linh hoạt, thuận tiện và hiện đại nhưng vẫn hướng đến sự đơn giản hóa tối đa trong từng thao tác hoạt động của thiêt bị, vì vậy không làm mất đi công năng sử dụng của sản phẩm bên trong nó.
Tính năng sản phẩm
_ Phù hợp với hầu hết các dòng máy tính bảng hiện nay
_ Hoàn thiện từ vật liệu siêu nhẹ và siêu bền
_ Dây cáp chạy ngầm thẩm mỹ
_ Lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng

2. Loại giá đỡ trưng bày cho iPad 1/2/3/4/Air, Galaxy và hầu hết các dòng máy tính bảng khác từ 8.9” – 10.4”- Mã số BR-PAD4-05


Giá đỡ loại BR-PAD4-05
Giá đỡ máy tính bảng BR-PAD4-05 được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS và Alumium tạo nên một loại sản phẩm siêu bền và nhẹ chống chịu va đập cao, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng cố định chiếc máy tính bảng lên thân ống, đặc biệt phù hợp cho các loại chân đứng micro thường được đặt trong phòng karaoke gia đình hoặc các phòng karaoke chuyên nghiệp.
Được thiết kế kết cấu dạng khớp quả cầu xoay vô cùng linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi góc độ của máy tính bảng theo chiều ngang, dọc hay ngược lại phù hợp với tầm nhìn của mình.
Tính năng sản phẩm
_ Tùy chỉnh góc độ linh hoạt 3600 
_ Gập lên hay hạ xuống dễ dàng -900~+ 900
_ Chân giá kẹp có thể co rút để vừa vặn với hầu hết máy tính bảng hiện nay
_ Miếng đêm cao su bảo vệ chống trầy cho máy tính bảng.


3. Loại giá đỡ cho hầu hết điện thoại và các dòng máy tính bảng từ 7”-10.1”- Mã số BR-PAD10-02


Giá đỡ loại BR-PAD10-02
Sản phẩm giá đỡ BR-PAD10-02 được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt và lực va đâp vào ở mức cho phép.
 Giá đỡ máy tính bảng BR-PAD10-02 này được thiết kế nhỏ gọn để giúp bạn có thể dễ dàng đặt máy tính bảng lên bàn hoặc trên bất kỳ bề mặt phẳng nào và có thể gập lại được một cách linh hoạt.
Bằng việc cố định thiết bị của mình lên đó, chúng ta có thể yên tâm hơn cho máy tính bảng của mình. Chỉ cần với một thao tác nhấn nút bên hông giá đỡ chúng ta có thể thay đổi góc độ nghiêng để phù hợp với tầm nhìn của mình, đồng thời giá đỡ đã được tính toán để có thể đặt vừa vặn cho hầu hết các dòng máy tính bảng hiện nay.
Tính năng của sản phẩm
_ Phù hợp với hầu hết các dòng máy tính bảng
_ Dễ dàng tùy chỉnh góc độ phù hợp với tầm nhìn của mắt
_ Giữ thiết bị theo chiều ngang hoặc dọc
_ Miếng đệm cao su chống trượt và giảm trầy xước cho thiết bị
_ Nhiều lựa chọn, màu sắc đa dạng phù hợp với tính cách riêng 
Đó là một vài loại giá đỡ máy tính bảng bán chạy hiện nay mà Giá đỡ máy tính bảng cungmua muốn giới thiệu cho các bạn, và còn rất nhiều sản phẩm khác của thương hiệu nổi tiếng SETRUS tại link sau:
http://www.setrus.vn/gia-do-may-tinh-bang-222-1
SETRUS là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, uy tín, mang đến các giải pháp chống trộm một cách toàn diện, an toàn.

Thương hiệu SETRUS
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chống trộm trưng bày từ các sản phẩm viễn thông như điện thoại động… Ngoài việc đề cao tính năng hoàn hảo cho sản phẩm, SETRUS vẫn luôn hướng đến tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng thuận lợi và quảng bá tốt hơn.
SETRUS cung cấp các loại dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau và được sản xuất tại các nước tiên tiến của Châu Âu và Châu Á. Mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giải pháp phù hợp với ngân sách cũng như chiến lược phát triển của mình.
Ngoài ra, SETRUS cũng tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Campuchia và Việt Nam, một số khách hàng tiêu biểu như: Chuỗi siêu thị bán lẻ điện thoại di động – Thế giới di động , Hệ thống bán lẻ điện thoại và thiết bị viễn thông FPT Shop, Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Viễn Thông A, Công Ty CP máy tính Hoàn Long…cho các sản phẩm chống trộm trưng bày từ các nhà sản xuất Pro-Safe, Thụy Điển – nơi đang được rất nhiều khách hàng ở Châu Âu ưa chuộng hiện nay.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Tên công ty: Công Ty TNHH Sáng Tạo
  • Trụ sở văn phòng số 024 Lô C2, đường số 45, phường 6, quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 62616719 – 62616720
  • Fax: 62616718
  • Email: info@setrus.vn
  • Hotline: 0909 323 158


1 nhận xét:

  1. Giá đỡ máy tính bảng của setrus này rất hiệu quả và rất an toàn nha các bạn. Mình đã từng sử dụng qua và cảm thấy rất hài lòng.

    Trả lờiXóa